Name Dictionary 2015.12 Xem ý nghĩa tên của bạn

Tải về

3 (1) Fahmy Corporation Miễn phí 111 Dung lượng: 1,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/7/8/10

Name Dictionary là ứng dụng xem ý nghĩa của tên với mục đích vui vẻ giúp bạn tìm kiếm xem một cái tên bất kỳ có ý nghĩa gì, cũng như tạo ra cái tên đơn giản một cách ngẫu nhiên.

Có bao giờ bạn tự hỏi tên của mình có nghĩa là gì? Bạn có thể đã hỏi bố mẹ, ông bà và nhận được câu trả lời như tên đó hay thì đặt hoặc thường là mong muốn của cha mẹ gửi gắm lên bạn. Đôi khi nó cũng mang một ý nghĩa đặc biệt nào đó gắn liền với nơi bạn sinh ra, lớn lên hoặc kỷ niệm của cha mẹ bạn. Nhưng ngoài những ý nghĩa đó ra liệu tên của bạn còn có cách hiểu nào khác hay không? Nếu đang băn khoăn vấn đề này bạn có thể download Name Dictionary và tra thử xem.

Không chỉ đơn giản là xem ý nghĩa của tên, Name Dictionary còn có thể gợi ý tên cho em bé tương lai của bạn, phân biệt cả tên nam và tên nữ.

Name Dictionary có thể cung cấp một tập hợp câu trả lời cho câu hỏi tên của bạn có ý nghĩa như thế nào trong các ngôn ngữ, nền văn hóa khác nhau. Nó cũng có thể là một nguồn tham khảo cho các bậc cha mẹ đang phân vân xem nên đặt tên cho con mình như thế nào.

Giao diện của Name Dictionary
Giao diện chính của ứng dụng đặt tên Name Dictionary

Mặc dù vậy, Name Dictionary vẫn phục vụ chủ yếu cho mục đích vui vẻ, giải trí, do đó bạn không nên đánh giá nó với các tiêu chí dành cho phần mềm thông thường, mà chỉ nên sử dụng để thỏa mãn sự tò mò cũng như có thêm thông tin tham khảo.

Giao diện của Name Dictionary khá đơn giản, nó cho phép bạn tìm kiếm ý nghĩa của tên sử dụng một trường chuyên dụng, nghĩa là bạn phải điền tên vào, sau đó nhấn Search để tìm kiếm. Tùy thuộc vào số lượng kết quả mà bạn muốn trả về, có thể thiết lập để tìm kiếm chính xác, liên quan hoặc tên có chứa từ vừa gõ. Trong bảng kết quả hiện ra, để xem ý nghĩa của tên nào bạn chỉ cần nhấp chuột vào nó hoặc có thể sao chép vào clipboard để sử dụng sau.

Tóm lại, Name Dictionary là một phần mềm đơn giản, thú vị, cho bạn biết tên của mình có ý nghĩa gì chỉ với vài cú nhấp chuột. Có thể nó chưa có ngôn ngữ tiếng Việt, nhưng bạn có thể tìm kiếm gần chính xác tên của mình bằng cách gõ vào tên không dấu, kết quả sẽ khiến bạn bất ngờ.

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2015.12
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,6 MB
  • Lượt xem: 144
  • Lượt tải: 111
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm