Narwhal Heist Early Access Game hành động lén lút kỳ quặc, hài hước

Tải về

3,5 (2) Grumbismal Games Tính phí 05 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit

Narwhal Heist là game hành động lén lút hài hước trong đó Wally - kỳ lân biển, là 1 đặc vụ bí mật trở thành kẻ lừa đảo và phải hoàn thành nhiều hợp đồng tội phạm để giải cứu gia đình. Từ ngân hàng, căn hộ đến công trường xây dựng, Wally sẽ phiêu lưu qua nhiều môi trường chơi game khác nhau để cứu gia đình!

Narwhal Heist là game hành động lén lút kỳ quặc nhưng cực vui
Narwhal Heist là game hành động lén lút kỳ quặc nhưng cực vui

Chơi game Narwhal Heist ở góc nhìn thứ nhất với gameplay kỳ quặc nhưng vô cùng hài hước. Trong vai đặc vụ bí mật Wally, bạn phải cướp bóc, đột nhập cửa hàng và hoàn thành nhiều hợp đồng để kiếm tiền, từ đó giải cứu gia đình. Giáo sư Wigglywams - 1 cựu điệp viên và tên tội phạm khét tiếng đã bắt cóc vợ và con trai bạn với số tiền chuộc lên tới 5 triệu Đô. Rất may là bạn có 1 đối tác bí ẩn để cung cấp cho chúng ta hợp đồng và thông tin. Tuy nhiên cách hoàn thành nhiệm vụ lại tùy thuộc vào mỗi người chơi.

Hành động lén lút để hoàn thành các nhiệm vụ cướp bóc
Hành động lén lút để hoàn thành các nhiệm vụ cướp bóc

Là kỳ lân biển, sừng chính là vũ khí quan trọng nhất mà bạn có trong Narwhal Heist PC - nó ban cho bạn sức mạnh đồng thời mang theo cả 1 lời nguyền. Chiếc sừng cho phép bạn tiếp cận các vật thể từ xa hoặc trên cao, nhưng hãy cẩn thận, vì chỉ cần tiếp xúc nhẹ là bạn có thể khiến chúng tan vỡ tức thời, dẫn đến bại lộ và bị tóm cổ. Giữa các hợp đồng, Wally sẽ nằm trong bể cá và cần nước để sống.

Tính năng chính của game Narwhal Heist

Game hành động lén lút hài hước

Giống như bất cứ game hành động lén lút nào kiểu Sneaky Ninja hay HITMAN 2, bạn phải hết sức nhẹ nhàng và kín đáo nếu không sẽ bị phát hiện bởi máy ảnh, máy dò chuyển động hoặc những người khác, từ đó bị lật tẩy và bắt giữ. Chỉ cần phá vỡ bất cứ thứ gì bằng chiếc sừng nhọn hoắt trong môi trường xung quanh, bạn sẽ bị tóm cổ ngay lập tức. Với cơ thể khá cồng kềnh và sừng dài nhọn, việc hoàn thành mục tiêu trong Narwhal Heist thật không hề dễ dàng gì.

Nhập vai đặc vụ Wally trong game hành động cướp bóc Narwhal Heist
Nhập vai đặc vụ Wally trong game hành động cướp bóc Narwhal Heist

7 hợp đồng

Với 7 hợp đồng chính, bạn sẽ kiếm được tiền, tích lũy kinh nghiệm và tiến gần hơn tới mục tiêu cuối cùng. Từ vụ cướp ngôi nhà đầu tiên đến hạ gục Wigglywams Inc., mỗi hợp đồng đều có những yêu cầu, vật cản và mục tiêu riêng để hoàn thành.

Lưu ý: trong phiên bản Early Access, 1 số level chưa được cập nhật. Toàn bộ 7 hợp đồng chính thức sẽ có trong phiên bản hoàn thiện.

Chợ đen

Không chỉ có 7 hợp đồng chính kể trên, người chơi còn được chinh phục những hợp đồng phụ mới, mua thêm các bản nâng cấp, mở khóa game mode mới và đồ trang trí trong chợ đen bằng chính số tiền bạn kiếm được trong các vụ trộm trước đó.

Hoàn thành 7 hợp đồng chính và rất nhiều nhiệm vụ phụ để kiếm tiền giải cứu gia đình
Hoàn thành 7 hợp đồng chính và rất nhiều nhiệm vụ phụ để kiếm tiền giải cứu gia đình

Lưu ý: trong bản Early Access, 1 số tính năng trong Chợ đen chưa khả dụng (bao gồm hợp đồng phụ, chế độ chơi và item trang trí). Khi bản chính thức ra mắt, bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ tính năng.

Cấu hình chơi game Narwhal Heist

  • Hệ điều hành: Windows 7 64-bit trở lên.
  • CPU: bộ vi xử lý Quad-core Intel hoặc AMD, 2.5GHz trở lên.
  • RAM: 8GB.
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce 470 GTX hoặc AMD Radeon 6870 HD series trở lên.
  • Ổ cứng trống tối thiểu 1GB để cài đặt và chơi game Narwhal Heist.

Loc Nguyen

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 60
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Narwhal Heist

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm