Natsu no Sagashimono ~What We Found That Summer~ Game nhập vai Anime Kỳ nghỉ hè đáng nhớ

Tải về

5 (1) Kagura Games Miễn phí 31 Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1/10/11

Từ nhà phát hành của Summer Memories, Natsu no Sagashimono ~What We Found That Summer~ là một trò chơi nhập vai đồ họa pixel phong cách Anime, kể về kỳ nghỉ hè đáng nhớ của nhân vật chính Natsu. Anh chỉ có 30 ngày để thích nghi với cuộc sống ở vùng nông thôn, giúp người dân địa phương đối mặt với khó khăn, tìm thấy người đặc biệt và có được sự tự tin để trở về nhà với tư thế ngẩng cao đầu!

Natsu no Sagashimono là game nhập vai đồ họa pixel phong cách Anime
Natsu no Sagashimono là game nhập vai đồ họa pixel phong cách Anime

Cốt truyện của game Natsu no Sagashimono

Kỳ nghỉ hè cuối cùng cũng đã đến! Câu chuyện của game Natsu no Sagashimono kể về Natsu, một chàng trai trẻ nhút nhát và yếu đuối, bắt đầu chuyến đi cùng gia đình đến vùng nông thôn để thăm dì Misaki.

Nhưng ngay khi mọi người đang ổn định chỗ ở, một sự cố tại nơi làm việc của bố Natsu đã buộc hai vợ chồng phải lái về nhà ngay, để Natsu dành phần còn lại của kỳ nghỉ hè ở vùng quê. Tất nhiên, dì Misaki rất vui khi đón Natsu vào nhà, và thế là một vài tuần thư giãn và yên bình bắt đầu, nơi không có điều gì bất thường đe dọa làm xáo trộn thói quen hàng ngày của anh…

Game kể về kỳ nghỉ hè đáng nhớ của nhân vật chính Natsu
Game kể về kỳ nghỉ hè đáng nhớ của nhân vật chính Natsu

Không lâu sau, một cô gái phép thuật tự xưng tên Chitose chen vào cuộc sống của Natsu, nhưng sự xâm nhập ồn ào của cô chỉ là vấn đề nhỏ. Một người bán kẹo lập dị, một giáo viên tương lai đầy lo âu, một cô gái tóc hồng nhiều lời, chưa kể đến hành vi kỳ lạ của người dì khi nói về thế giới bên ngoài...

Bị bao quanh bởi những người lập dị, chẳng mấy chốc, bài tập về nhà mùa hè thực sự của Natsu là tìm hiểu thêm về những người phụ nữ xung quanh mình và giúp họ đối mặt với vấn đề của mình. Tuy nhiên, chỉ còn 30 ngày nữa là bố mẹ đến đón, liệu câu có thể giải quyết tất cả không?

Làm quen và tìm hiểu câu chuyện về các nhân vật nữ đặc biệt
Làm quen và tìm hiểu câu chuyện về các nhân vật nữ đặc biệt

Hãy tận hưởng việc câu cá, bắt côn trùng, ngắm cảnh và thu thập những thứ lặt vặt khác trong khi bạn đi khắp nơi trò chuyện với người dân địa phương. Tìm hiểu sâu hơn không chỉ về thị trấn mà còn về những cô gái sống ở đó để đi đến hồi kết câu chuyện của từng người.

Trong game Natsu no Sagashimono, người chơi dường như có rất nhiều thời gian, nhưng nếu không cẩn thận, mùa hè sẽ trôi qua trong chớp mắt. Hãy tận dụng tối đa mỗi ngày và làm việc chăm chỉ để biến đây thành kỳ nghỉ hè tuyệt vời nhất từ ​​trước đến nay!

Đồ họa pixel gốc mang đến cảm giác hoài cổ và sống động
Đồ họa pixel gốc mang đến cảm giác hoài cổ và sống động

Tính năng chính của game What We Found That Summer

Một loạt đồ vật để sưu tầm

Thu thập một nhóm các vật phẩm, bao gồm đồ chơi dạng viên nang, côn trùng và cá. Bạn thậm chí có thể tặng chúng cho các cô gái và gây ấn tượng với họ bằng khả năng thu thập của mình!

Trò chuyện với người dân

Dàn nhân vật đầy màu sắc của Natsu no Sagashimono luôn có điều gì đó để kể cho người chơi! Tùy thuộc vào nơi họ ở, thời gian trong ngày và vị trí của bạn trong câu chuyện, tất cả họ đều có những câu chuyện thú vị để tiết lộ. Hãy tìm hiểu kỹ về họ trong kỳ nghỉ hè nhé!

Tất cả mọi người đều có những câu chuyện thú vị để kể cho bạn
Tất cả mọi người đều có những câu chuyện thú vị để kể cho bạn

Đồ họa pixel sống động

Mọi thứ game thủ thấy, từ phong cảnh tuyệt đẹp cho đến nụ cười đáng yêu của các cô gái, đều được thể hiện dưới dạng đồ họa pixel gốc được vẽ tay, mang đến cảm giác hoài cổ, sống động, gần gũi và hoàn toàn phù hợp cho một câu chuyện mùa hè.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 67
  • Lượt tải: 31
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1/10/11
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế