Summer Memories Game Anime kỳ nghỉ hè đáng nhớ

Tải về

4 (1) Kagura Games Tính phí 5.647 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10

Summer Memories là tựa game nhập vaimô phỏng cuộc sống phong cách anime cực kỳ dễ thương.

Trở lại vùng quê trong một kỳ nghỉ hè đáng nhớ với các cô gái xinh đẹp ở Summer Memories
Trở lại vùng quê trong một kỳ nghỉ hè đáng nhớ với các cô gái xinh đẹp ở Summer Memories

Trò chơi đưa game thủ về kỳ nghỉ hè đã nhiều năm kể từ lần cuối gặp dì và anh em họ của mình ở vùng nông thôn, không biết điều gì sẽ xảy và việc của mọi người là tìm hiểu tất cả trong Summer Memories.

Cốt truyện của game Summer Memories

Kỳ nghỉ hè đã bắt đầu và lần đầu tiên sau nhiều năm, bạn sẽ về quê thăm gia đình. Lúc đầu, có vẻ như không có nhiều việc phải làm khi ở xa thành phố, nhưng bạn sẽ sớm nhận ra rằng ngôi làng miền núi yên tĩnh này còn có nhiều điều thú vị hơn cả những gì mọi người trông đợi.

Khám phá khung cảnh xung quanh thị trấn nông thôn trong kỳ nghỉ hè
Khám phá khung cảnh xung quanh thị trấn nông thôn trong kỳ nghỉ hè

Anh em họ có những lo lắng gì? Ai là người gây bão trên mạng xã hội? Nàng tiên cá trên bãi biển đang tìm kiếm kho báu gì? Và chuyện gì xảy ra với gã lập dị đeo mặt nạ treo bên ngoài cửa hàng địa phương?

Người chơi có vô số điều cần phải tìm hiểu trong tựa game anime thú vị này. Hãy giải quyết tất cả những bí ẩn này trong một kỳ nghỉ hè khó quên!

Gameplay của Summer Memory

Quản lý thời gian trong kỳ nghỉ của bạn, làm quen với những người dân sinh sống xung quanh thị trấn, khám phá thế giới động vật hoang dã và đi câu cá. Nâng cao chỉ số của mình bằng cách tham gia các hoạt động thể thao hoặc khám phá cảnh quan tại địa phương.

Người chơi có vô số nhiệm vụ phải hoàn thành, các trò chơi nhỏ để tham gia, gặp gỡ các nhân vật và dự nhiều sự kiện đặc biệt diễn ra vào các ngày khác nhau.

Tham gia các hoạt động thú vị và giúp đỡ mọi người xung quanh
Tham gia các hoạt động thú vị và giúp đỡ mọi người xung quanh

Tùy thuộc vào người mà mình kết bạn, những kết thúc khác nhau đang chờ đón bạn. Và đừng lo lắng nếu không thể vượt qua mọi thứ trong một lần chơi, bạn có thể bắt đầu lại trò chơi mới trong khi vẫn giữ lại tất cả các chỉ số và khả năng đã mở khóa của mình.

Tính năng chính của Summer Memories

Trải nghiệm trò chơi Slice-of-Life

Sống qua một kỳ nghỉ hè yên bình trong khi dành thời gian của mình bằng cách nghỉ ngơi hoặc giải quyết các vấn đề của người dân thị trấn.

Một loạt các Minigame

Đi câu cá, tham gia các hoạt động thể thao, dọn dẹp nhà cửa, truy tìm kho báu trên bãi biển và vô số hoạt động đang chờ đón bạn.

Nghệ thuật vẽ tay và Sprites

Mọi nhân vật trong trò chơi, từ anh em họ của bạn đến một nhà khoa học sống ở vùng núi, đều có nghệ thuật biểu cảm và các họa tiết vẽ tay hoàn toàn theo phong cách hoạt hình anime.

Khám phá một thị trấn ở nông thôn

Cũng giống như các nhân vật, bản đồ được vẽ theo phong cách nghệ thuật pixel 2D hoàn chỉnh với rất nhiều chi tiết nhỏ để khám phá. Người chơi sẽ đắm chìm trong vùng nông thôn được bao quanh bởi những ngọn núi tuyệt đẹp.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 9.432
  • Lượt tải: 5.647
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế