Neighbours from Hell 2 Demo Game gã hàng xóm tinh nghịch 2 trên Windows

Tải về

4,2 (106) JoWood Productions Dùng thử 34.210 Dung lượng: 31 MB Ngày: Yêu cầu: Windows

Trong game trí tuệ chiến thuật Neighbours from Hell 2 (phần tiếp theo của Neighbours from Hell), nhân vật Woody sẽ trở lại để phá hoại kỳ nghỉ của hàng xóm. Lần này nhân vật chính sẽ sử dụng những chiêu trò còn kinh khủng hơn trước đây và gặp gỡ nhiều nhân vật mới.

Khám phá lần lượt các bài chơi của game chiến thuật trí tuệ Neighbours from Hell 2: On Vacation cho máy tínhKhám phá lần lượt các bài chơi của game chiến thuật trí tuệ Neighbours from Hell 2: On Vacation cho máy tính

Neighbours from Hell 2 là một game chiến thuật hành động có thể khiến người chơi cảm thấy hứng thú dài lâu nhờ có vô số pha gây cười và cách chơi point and click (trỏ chuột và nhấp) hết sức quen thuộc.

Đặc điểm chính của game Neighbours from Hell 2 cho máy tính

  • Khám phá 14 bài chơi khăm mới được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết của "chương trình Neighbours from Hell" phổ biến
  • Khám phá 6 địa điểm khác biệt tại Trung Quốc, Ấn Độ, Mexico và chiếc tàu du lịch lớn
  • Vượt qua một thử thách mới là mẹ của ông hàng xóm
  • Có hơn 5 nhân vật mới và nhiều loài động vật
  • Cách điều khiển đơn giản, dễ nắm bắt
  • Đồ họa ngộ nghĩnh được thiết kế theo phong cách hoạt hình
  • Âm nhạc tuyệt vời phản ánh đúng đặc trưng của từng quốc gia mà nhân vật ghé thăm

Một kỳ nghỉ đáng nhớ

Giống như game vui nhộn cho máy tính Neighbours from Hell đầu tiên, người chơi sẽ điều khiển nhân vật Woody - hàng xóm của ông Rottweiler cộc cằn cáu bẳn. Không giống như phần đầu tiên, người chơi sẽ nhanh chóng nhận ra sự thay đổi trong dàn nhân vật của game. Cụ thể, mẹ của ông hàng xóm Rottweiler sẽ xuất hiện và có tính cộc cằn đúng như ông ta. Người chơi cũng có thể khiến bà ta cảm thấy phát điên để trả thù hàng xóm.

Trong game vui nhộn Neighbor From Hell 2 PC, Olga - người phụ nữ xinh đẹp mà ông Rottweiler luôn muốn nhìn trộm cũng xuất hiện trên chiếc tàu đi chơi biển. Olga có một đứa con và ông Rottweiler rất thích trêu chọc và người chơi được quyền lựa chọn xem có ngăn chặn điều này xảy ra hay không. Con chó Yapper cũng có mặt trên tàu nhưng lần này không xuất hiện cùng với con vẹt ở phần trước.

Giao diện chơi chính trong game chiến thuật trí tuệ Neighbours from Hell 2: On Vacation cho máy tính
Giao diện chơi chính trong game chiến thuật trí tuệ Neighbours from Hell II On Vacation cho máy tính

Game được thiết kế giống như một chương trình truyền hình khiến người chơi háo hức muốn theo dõi

Game vui cho PC Neighbours from Hell 2: On Vacation được thiết kế theo phong cách của một chương trình truyền hình với nhiều vị khán giả hào hứng và gợi ý từ đạo diễn Joe. Khi camera bắt đầu quay, người chơi sẽ phải cố gắng hết sức mình để đặt ra đủ các loại cạm bẫy cho ông hàng xóm cáu kỉnh. Người chơi sẽ gây tác động vào chiếc ghế, thuốc xức ngoài da hay bất cứ thứ gì khác mà mình có thể chạm vào.

Trong quá trình chơi game vui cho máy tính Neighbours from Hell 2: On Vacation, người chơi cần đảm bảo rằng không để ông hàng xóm phát hiện ra vị trí của mình nếu không sẽ phải chơi lại. Nếu cảm thấy rằng chơi khăm ông ta thôi là chưa đủ, người chơi có thể khiến mẹ của ông ta nghĩ rằng con trai của bà cư xử không đúng mực, xứng đáng bị đánh đòn.

Phần tiếp theo đáng chơi của một game tuyệt vời

Cũng giống như phần đầu tiên, game vui cho Windows Neighbours from Hell 2 On Vacation gặt hái được nhiều thành công nhờ có những lời bình luận hài hước, các cảnh pha trò buồn cười và gameplay gây nghiện tạo cảm giác chơi mãi không chán. Người chơi lúc nào cũng phải ghi nhớ một việc hết sức quan trọng là tránh xa gã hàng xóm Rottweiler và mẹ của ông ta, nếu không thì họ sẽ khiến khuôn mặt đẹp đẽ của bạn bị biến dạng. Bạn có thể tải Neighbours from Hell 2 On Vacation Demo để chơi khăm gã hàng xóm và mẹ của ông ta ngay bây giờ. Lưu ý rằng phiên bản chơi thử này chỉ cho phép khám phá 2 bài chơi đầu tiên.

4,2 (106) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 31 MB
  • Lượt xem: 78.943
  • Lượt tải: 34.210
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm