Neopets: Tales of Dacardia cho iOS 1.1.0 Game xây dựng và khám phá cùng quái thú giống Pokemon

Tải về

3 (1) World of Neopets Miễn phí Dung lượng: 194,4 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên

Neopets: Tales of Dacardia game phiêu lưu mô phỏng xây dựng và khám phá, cho bạn xây dựng thị trấn của riêng mình ở vùng đất Dacardia cùng các con thú ảo đáng yêu Neopet.

Chế tạo và chơi các mini game trong game Neopets: Tales of Dacardia
Chế tạo và chơi các mini game trong game Neopets: Tales of Dacardia

Người chơi Neopets: Tales of Dacardia sẽ được đắm chìm trong hoài niệm về những người bạn đồng hành ảo đáng yêu trong một trò chơi phiêu lưu hoàn toàn mới. Bạn sẽ vào vai nhà quy hoạch mới của thị trấn, được giao nhiệm vụ khôi phục vùng đất Dacardia bị bão tàn phá - một thị trấn bình dị ẩn chứa tiềm năng vô hạn.

Hãy bắt tay vào công việc để khôi phục nó trở lại thời huy hoàng trước đây, đồng thời khám phá sự thật về thảm họa trên đường đi.

Gặp gỡ và làm quen với các quái thú Neopets đáng yêu
Gặp gỡ và làm quen với các quái thú Neopets đáng yêu

Tải game Neopets: Tales of Dacardia cho iOS

Trong Neopets Tales of Dacardia, gamer có thể xây dựng thị trấn của riêng mình từ đầu cùng với các Neopets đáng yêu. Khi chế tạo và phát triển vùng đất theo ý thích, bạn sẽ khám phá những khu vực mới tươi tốt, trang trí Neohomes theo phong cách riêng.

Tất nhiên, game thủ cũng có cơ hội kết bạn với tất cả các loại Neopet, tham gia vào nhiều trò chơi nhỏ thú vị trong suốt hành trình, mang đến điều gì đó mới mẻ cho cả những người yêu thích thương hiệu này lâu năm và cả người mới làm quen với thế giới Neopia.

Định hình tương lai của Dacardia bằng sức mạnh của sự sáng tạo của bạn
Định hình tương lai của Dacardia bằng sức mạnh của sự sáng tạo của bạn

Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy gói ghém hành lý, mang theo Neopets và lên đường đến Dacardia, nơi tình bạn và các cuộc phiêu lưu đang chờ đợi!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 194,4 MB
  • Lượt xem: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế