Người Vợ Cuối Cùng Phim cổ trang Việt mới của Victor Vũ

7.3/10 (3) Lượt xem: 1.779 Phát hành: Netflix Năm: 19/01/2024 Đạo diễn: Victor Vũ

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Người Vợ Cuối Cùng (The Last Wife) là một bộ phim cổ trang Việt Nam chiếu rạp thuộc thể loại tâm lý tình cảm của đạo diễn Victor Vũ và được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Hồ Oán Hận, của nhà văn Hồng Thái. Đây là bộ phim được lấy bối cảnh gia đình quan lại thời nhà Nguyễn đầu thế kỷ 19, nói về số phận của người phụ nữ trong xã hội lúc bấy giờ. Ở phim này, sẽ có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên quen thuộc với khán giả: Kaity Nguyễn, Thuận Nguyễn, NSƯT Quang Thắng, NSƯT Kim Oanh, Đinh Ngọc Diệp, Anh Dũng, Quốc Huy,... Hiện tại, phim này được phát sóng chính thức trên Netflix.

Phim Người Vợ Cuối Cùng xoay quanh câu chuyện kể về Linh (Katy Nguyễn thủ vai) là một cô gái xinh đẹp phải chịu nhiều bất hạnh chỉ vì thân phận thấp kém. Bị ép gả và phải sống trong một gia đình phức tạp, đầy rẫy những mâu thuẫn, Linh hàng ngày phải đối mặt với sự chèn ép, ghẻ lạnh của vợ cả, vợ hai, và cả sự lạnh nhạt của chồng. Những tưởng cuộc đời sẽ sang trang khi làm dâu nhà quan huyện, trớ trêu thay, cuộc sống của Linh là những chuỗi ngày dài chịu đựng, “thân cô thế cô”, nhẫn nhục như ánh nhìn bất lực cùng sự đau đớn của cô trong mỗi lần ân ái với quan tri huyện – người chồng đáng tuổi bố mình, người coi cô như cái “máy đẻ” không hơn không kém. Cho đến một ngày, cô gặp lại Nhân (Thuận Nguyễn đóng) là mối tình đầu thanh mai trúc mã, khát vọng về một cuộc sống bình yên, được yêu thương của Linh lại được trỗi dậy. Tình yêu của Linh và Nhân là một tình yêu đẹp, nhưng lại vô cùng éo le.

Đặc biệt, được biết rằng bộ phim này sẽ tái hiện không khí làng quê Bắc Bộ thời trước. Phục trang được nghiên cứu kĩ lưỡng các tư liệu lịch sử, chế tác sao cho phù hợp mà đủ bắt mắt khi tái hiện trên màn ảnh rộng. Ngoài cảnh họp chợ đông đúc, phủ quan Đức Trọng cũng chuẩn bị hết sức tỉ mỉ để tạo nên vẻ xa hoa, quyền uy, tàn nhẫn.

Trailer phim Người Vợ Cuối Cùng

Thông tin thêm phim Người Vợ Cuối Cùng

Thời lượng:#Đang cập nhật
Diễn viên:Kaity Nguyễn, Thuận Nguyễn, NSƯT Quang Thắng, NSƯT Kim Oanh, Đinh Ngọc Diệp, Anh Dũng, Quốc Huy, Bé Lưu Ly...
Nhà sản xuất:Victor Vũ
Đạo diễn:Victor Vũ
Năm phát hành:19/01/2024
Giới hạn tuổi:18 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Người Vợ Cuối Cùng

Poster phim Người Vợ Cuối Cùng
Poster phim Người Vợ Cuối Cùng
  • 2.369 lượt xem
Link xem Người Vợ Cuối Cùng