Cám Truyện Tấm Cám bản kinh dị

10/10 (2) Lượt xem: 66 Phát hành: CGV VietNam Năm: 27/09/2024 Đạo diễn: Trần Hữu Tấn

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Cám là một bộ phim chiếu rạp kinh dị Việt Nam của đạo diễn Trần Hữu Tấn, được lấy cảm hứng từ câu truyện cổ tích Tấm Cám với nhiều tình tiết vô cùng ghê rợn về các hủ tục mà chỉ cần nghe kể đã phải giật mình, kinh hãi. Khác hoàn toàn so với truyện Tấm Cám, thì bộ phim này sẽ xoay quanh nhân vật Cám cùng với xuất hiện với tạo hình khá ghê sợ với một bên mặt bị biến dạng và bị dân làng ghẻ lạnh.

Nội dung phim Cám được bắt đầu khi Cám (Lâm Thanh Mỹ đóng), là cô út nhà Hai Hoàng có gương mặt dị dạng với vết bớt vô cùng đáng sợ lại thêm dáng vẻ hiền lành, cam chịu. Gương mặt này khiến mẹ con Cám phải chịu sự đay nghiến đến từ ông nội và bố. Thậm chí Cám còn bị coi là nỗi ô nhục của cả gia đình. Còn cô Tấm (Rima Thanh Vy thủ vai) có dung mạo xinh đẹp, phúc hậu luôn cận kề bảo vệ cho Cám.

Ngoài những khung cảnh của hội đình, hội thử hài… thì còn có các hình ảnh kỳ dị của hàng cái chết nhuộm đỏ sân làng, lễ tế trinh nữ… Bối cảnh của phim tại làng Hương sẽ tái hiện nghề làm hương truyền thống, với các trò chơi dân gian đã tồn tại lâu đời như: cờ người, đấu vật, chợ đình, bến chợ nổi, ao sen, giếng nước, mái lợp nhà tranh, nghề làm nhang, lễ thả đèn thiên đăng, kiến trúc nhà Việt…

Trong bộ phim này, sẽ có sự tham gia của các diễn viên: Quốc Cường, Thúy Diễm, Rima Thanh Vy, Lâm Thanh Mỹ, Hải Nam,... Sẽ được chính thức công chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc từ ngày 27/09/2024.

Trailer phim Cám

Thông tin thêm phim Cám

Thời lượng:Đang cập nhật
Diễn viên:Quốc Cường, Thúy Diễm, Rima Thanh Vy, Lâm Thanh Mỹ, Hải Nam,...
Nhà sản xuất:Hoàng Quân
Đạo diễn:Trần Hữu Tấn
Năm phát hành:27/09/2024
Giới hạn tuổi:18 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Cám

Poster phim Cám
Poster phim Cám
Nhân vật Cám do Lâm Thanh Mỹ đóng
Nhân vật Cám do Lâm Thanh Mỹ đóng
Nhân vật Tấm do Rima Thanh Vy vào vai
Nhân vật Tấm do Rima Thanh Vy vào vai
Mẹ Kế do Thúy Diễm đóng
Mẹ Kế do Thúy Diễm đóng
Thái tử do Hải Nam vào vai
Thái tử do Hải Nam vào vai
  • 208 lượt xem
Link xem Cám
Tìm thêm: Cám