Nhất Kiếm Giang Hồ Game võ lâm chính tông hấp dẫn

Tải về

5 (1) Funtap Miễn phí 398 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10

Nhất Kiếm Giang Hồ là game nhập vai võ lâm chính tông cốt truyện kiếm hiệp miễn phí của Funtap. Game Nhất Kiếm Giang Hồ được đánh giá là bản sao hoàn hảo của Võ Lâm Truyền Kỳ trên di động và nhận được sự quan tâm lớn của các game thủ. Tải game Nhất Kiếm Giang Hồ để bắt đầu hành trình chinh phục ngôi vị bá chủ võ lâm - đứng đầu thiên hạ. Cài đặt phần mềm giả lập Android - BlueStacks để chơi game Nhất Kiếm Giang Hồ trên máy tính với trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Big Update mừng sinh nhật 4 tuổi

Tọa kỵ mới: Xe Mui Trần

  • Tọa kỵ mới nhất Xe Mui Trần với bề ngoài được thiết kế sang trọng, kết hợp với nội thất toát vô cùng đặc biệt. Tọa kỵ xe Mui Trần chính là lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi đi chơi đi dạo. Cho dù chỉ là những phụ kiện nhưng tọa kỵ đẹp và tinh xảo như thế này cũng thể hiện được độ chịu chơi cũng như khoe được cá tính của game thủ.

Võ Hồn mới: Đại Tân và Quang Ng

  • Cặp Võ Hồn mới này không chỉ khiến cho hội người chơi thích sự dễ thương, nhẹ nhàng mà còn là sự lựa chọn rất tốt để anh em muốn buff lực chiến nhân vật mạnh mẽ hơn nhờ bộ thuộc tính tăng chỉ số cao.

Thời trang mới: Lưu Kim Giáp

  • Món đồ thời trang ấn tượng mang tên Lưu Kim Giáp cực ngầu với các chi tiết được vẽ bằng tay rất tỉ mỉ.

Cánh mới

  • Bí Bảo Thiên - Phù Kim Song Long và Bí Bảo Địa - Huyền Vũ Kinh Trần đại diện cho đất và trời. Đây là hai mẫu cánh xịn sò.

Bản cập nhật mới: Huyền Giáp Vô Song

Hệ Thông Huyền Giáp

  • Hệ thống Huyền Giáp đáp ứng tính năng PB hàng ngày miễn phí cho người chơi, Đội khiêu chiến Bí Cảnh Huyền Giáp có thể nhận được bộ tr.bị và Phù Tăng Cường, vừa có thể tăng Võ Lực cho người chơi, vừa bồi dưỡng tinh thần đồng đội và khả năng chơi.
  • Hệ thống Huyền Giáp chủ yếu chiến đấu với 6 BOSS qua PB Bí Cảnh Huyền Giáp, kết thúc mỗi trận sẽ nhận bộ tr.bị hoặc Phù Tăng Cường bằng cách tung xúc xắc.
  • Mỗi ngày chỉ mở 1 lượt PB Bí Cảnh Huyền Giáp, ngoài Huyễn Cảnh Huyền Giáp, có thể nhận thưởng Huyền Giáp qua các SK vận hành.

Bí Cảnh Huyền Giáp

  • PB cần ít nhất đội 2 người (tối đa 4 người), khiêu chiến Bí Cảnh Huyền Giáp có thể nhận được bộ tr.bị và Phù Tăng Cường với phẩm khác nhau
  • Sau khi vào Cảnh PB cần 10s để mở trận chiến, sau khi mở hiển thị “BOSS xuất hiện”, triệu hồi ngẫu nhiên 1 BOSS để chiến đấu. Cần diệt BOSS theo trình tự, không được triệu hồi 2 BOSS cùng lúc
  • PB Bí Cảnh Huyền Giáp có tổng cộng 6 BOSS (Chưa đặt tên), mỗi lần diệt 1 BOSS, người chơi sẽ có cơ hội tung xúc xắc, các loại thẻ bao gồm thẻ rời, thẻ đối lập, thẻ thuận, thẻ báo. Điểm càng cao, số người trong đội càng nhiều thì thưởng càng lớn.
  • PB Bí Cảnh Huyền Giáp có tổng cộng 6 BOSS (Chưa đặt tên), mỗi lần diệt 1 BOSS, người chơi sẽ có cơ hội tung xúc xắc, các loại thẻ bao gồm thẻ rời, thẻ đối lập, thẻ thuận, thẻ báo. Điểm càng cao, số người trong đội càng nhiều thì thưởng càng lớn.
  • Người chơi sau khi tử vong có thể hồi sinh tại chỗ trong Bí Cảnh (hồi sinh không giới hạn) cho đến khi đánh bại BOSS. (Nếu cả 4 người đều tử vong cùng lúc và thoát khỏi Bí Cảnh sẽ nhận được thưởng và tiêu hao số lượt, nếu chưa nhận được có thể vào lại đội và vào lại PB Bí Cảnh rồi tiếp tục chơi)
Chọn nhân vật trong Nhất Kiếm Giang Hồ
Chọn nhân vật trong Nhất Kiếm Giang Hồ

Trong game Nhất Kiếm Giang Hồ bạn sẽ tham gia những cuộc chiến nảy lửa, săn Boss hoàng kim, Công thành chiến gợi nhớ ký ức của “Tuổi thơ dữ dội”. Chúng ta lựa chọn gia nhập 1 trong 4 môn phái danh tiếng trong giang hồ: Nhạc Gia, Nga My, Côn Lôn, Thiên Sơn để hóa thân thành những đại hiệp ngao du thiên hạ.

Thú cưỡi trong game Nhất Kiếm Giang Hồ
Thú cưỡi trong game Nhất Kiếm Giang Hồ

Những bộ võ học tuyệt đỉnh đến từ các giáo chủ sẽ giúp bạn nhanh chóng trở thành anh hùng vĩ đại nhất trong môn phái. Điều đặc biệt trong Nhất Kiếm Giang Hồ chính là việc các game thủ sẽ được bình đẳng như nhau, tự do ngao du thiên hạ, luyện tập kỹ năng chấn phái, hành hiệp trượng nghĩa và tranh đoạt ngôi vị chưởng môn.

Tuyệt phẩm võ học chính tông - Nhất Kiếm Giang Hồ
Tuyệt phẩm võ học chính tông - Nhất Kiếm Giang Hồ

Tựa game Nhất Kiếm Giang Hồ ra đời vào cuối năm 2018, đây là thời kỳ đỉnh cao của dòng game MMORPG và đã nhanh chóng khẳng định được chỗ đứng của mình. Cũng nhờ hiệu ứng của Nhất Kiếm Giang Hồ mà sau đó Funtap đã cho ra mắt rất nhiều tựa game nhập vai cùng chủ đề như: Tình Kiếm 3D, Kiếm Ma 3D hay Thiên Kiếm sau đó. Với các game thủ yêu thích dòng game này thì Nhất Kiếm Giang Hồ sẽ là lựa chọn hàng đầu để có thể đến với thế giới võ lâm đặc sắc.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.291
  • Lượt tải: 398
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế