Nhất Niệm Tiêu Dao cho Android Game nhập vai võ hiệp

Tải về

5 (2) Gzone Miễn phí 163 Ngày:

Nhất Niệm Tiêu Dao Gzone cho Android là một tựa game nhập vai võ hiệp huyền huyễn phương Đông, cho bạn bước chân vào con đường tu tiên mọi lúc mọi nơi, dễ dàng trải nghiệm cuộc sống treo máy tu luyện, tăng cấp nhanh chóng hàng ngày. Tải ngay game Nhất Niệm Tiêu Dao về điện thoại để tham gia vào nhiều thú vị của trò chơi này!

Trong nội dung game có thừa hưởng truyền thuyết thần thoại cổ đại của những tác phẩm nổi tiếng như Phong Thần Bảng hay Sơn Hải Kinh. Tất cả đều hòa quyện và tạo nên một thế giới tu tiên chân thực, sống động và hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ trong văn hóa tiên đạo.

Game Tu tiên tự động
Game Tu tiên tự động

Tính năng đặc sắc của game Nhất Niệm Tiêu Dao Gzone cho Android

Tự do treo máy, thoải mái nghịch tập

  • Với lối chơi tự động truyền thống, tính toán phần thưởng dựa trên thời gian ngoại tuyến, thì trò chơi này đã tạo ra một hệ thống lối chơi tự động thực sự cho game thủ. Ngay cả khi thiết bị của bạn không kết nối internet thì vẫn có thể tiến hành chiến đấu và nhận thưởng khi treo máy tự động, thậm chí còn tương tác với những người chơi khác trong thời gian thực.

Tự do tu luyện, kết hợp Thần Công

  • Tại game Nhất Niệm Tiêu Dao, người chơi có thể tự mình tạo ra các quy tắc tu tiên độc nhất vô nhị, học hỏi đủ loại nghệ tiên gia, luyện ra cực phẩm tiên đan, chế tạo vũ khí khai thiên lập địa, còn có thể ra ngoài thám hiểm, tìm kiếm Linh Bảo nổi danh thượng cổ truyền thuyết.
Các game thủ cùng chung chí hướng
Các game thủ cùng chung chí hướng

Vô số Tông Môn, xưng bá võ lâm

  • Ở trò chơi này, game thủ có thể lựa chọn mình lập ra Tông Môn hoặc gia nhập Tông Môn, cùng với bạn bè trao đổi kiến thức tu tiên, cùng nhau tăng Tu Vi của mình, cũng có thể tham gia Tông Môn loạn đấu với hàng ngàn người khác, tiến hành PK xuyên server, tranh đoạt thống trị các thế giới song song,...

Con đường tu tiên lãng mạn, có Đạo Lữ đồng hành

  • Không chỉ vậy, bạn có thể gặp gỡ Đạo Lữ tâm đầu ý hợp, cùng nhau thề ước lãng mạn dưới sự chứng kiến của hàng ngàn tiên hữu! Còn có thể tận hưởng nhiều đặc quyền như nhắc nhở trực tuyến, dịch chuyển nhanh, khi gặp khó khăn Đạo Lữ có thể cảm nhận được và lập tức dịch chuyển đến bên bạn, cho bạn sự bảo vệ ấm áp mọi lúc mọi nơi, đồng thời cũng có thể chứng kiến sự trưởng thành và phát triển của nhau cùng nhau.

Linh Thú độc quyền, phục sức tùy chọn

  • Những trang phục truyền thống phiêu dật trong sáng, mang đầy tiên khí, đây là những phục sức đặc biệt được tuỳ chỉnh tỉ mỉ dành riêng cho các tiên hữu! Ngoài ra có có hàng trăm loại phụ kiện cho các tiên hữu có thể tuỳ ý lựa chọn và phối hợp, để trên con đường tu tiên cũng có thể thể hiện cá tính cùng sự quyến rũ của mình.
  • Nuôi dưỡng Linh Thú đặc biệt trong linh thú viên Lệ Liên Tượng, nó thể hiện các kỹ năng như hoa sen nở trong sóng nước, gửi đến cho bạn linh khí và pháp lực vô biên. Linh thú trung thành và đáng tin cậy sẽ trở thành đồng đội tốt nhất của bạn trên con đường tu luyện, kề vai sát cánh trợ giúp bạn trong những trận chiến quan trọng.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 380
  • Lượt tải: 163
  • Ngày:
Liên kết tải về