Bleach: Soul Resonance cho Android Siêu phẩm ARPG anime manga đình đám

Tải về

1 (2) Nuverse Miễn phí 236 Ngày: Yêu cầu: Android

Những trò chơi được xây dựng dựa theo các bộ anime, manga nổi tiếng đang là lựa chọn hấp dẫn nhất của các game thủ, đặc biệt là những người yêu thích anime. Bleach: Soul Resonance là cái tên mới vừa xuất hiện trong làng game, dự kiến phát hành toàn cầu vào năm 2024.

BLEACH: Soul Resonance được xây dựng dựa theo các bộ manga anime nổi tiếng BLEACH
BLEACH: Soul Resonance được xây dựng dựa theo các bộ manga anime nổi tiếng BLEACH

Đây là một game nhập vai hành động đấu kiếm với phong cách 3D với mục đích giúp cho bộ anime Nhật Bản được nhiều người yêu thích - Bleach, trở lên sống động hơn trong một phiên bản chuyển thể thành game chính thức.

Bleach: Soul Resonance có nhiều nhân vật với tính năng tổ đội

Đến từ tác giả Tite Kubo, Bleach là bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản đan xen cách kể chuyện lôi cuốn với hình ảnh minh họa hoạt hình trực quan ấn tượng. Câu chuyện xoay quanh những chiến tích phi thường của Ichigo Kurosaki, một thiếu niên mà cuộc đời của anh ấy thay đổi đáng kể từ sau khi dấn thân vào những cuộc phiêu lưu ly kỳ đầy nguy hiểm, có những cuộc gặp gỡ siêu nhiên và phát triển bản thân.

Giống như trong manga, người chơi sẽ hóa thân vào nhân vật Ichigo Kurosaki trong Bleach: Soul Resonance, sử dụng vũ khí Zanpakuto mạnh mẽ của mình để đắm mình vào câu chuyện gốc. Họ sẽ hợp lực với những người bạn đồng hành, tham gia vào các trận chiến và trải nghiệm phát triển cá nhân khi cố gắng trở nên mạnh mẽ hơn.

Người chơi sẽ hóa thân vào nhân vật Ichigo Kurosaki trong Bleach: Soul Resonance
Người chơi sẽ hóa thân vào nhân vật Ichigo Kurosaki trong Bleach: Soul Resonance

Khi game phát hành, game thủ sẽ được tận hưởng lối chơi kiếm hiệp mượt mà, chiến lược chiến đấu đa dạng và cơ chế chơi trò chơi hấp dẫn, đồng thời Bleach: Soul Resonance mang đến cho người chơi cơ hội trải nghiệm những trận chiến gay cấn. Bạn thu thập và phát triển nhiều nhân vật, mở khóa những khả năng độc đáo của họ. Ngoài ra, gamer có thể lập nhóm với những người khác để tham gia vào các trận chiến hoành tráng.

Mới đây, nhà phát triển tung đoạn giới thiệu game, dù nó không giới thiệu chi tiết các tính năng của trò chơi nhưng cho người chơi cảm nhận chung về phong cách, tính thẩm mỹ hình ảnh và bầu không khí tổng thể của trò chơi.

Game Bleach Soul Resonance (Global) được lên lịch sẽ mở thử nghiệm vào đầu năm 2024 trên nền tảng di động và ngay bây giờ bạn có thể đăng ký trước để có cơ hội tham gia test game.

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 461
  • Lượt tải: 236
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế