Những mẹo chiến thắng trong Millistar Raiders

  • 1 Đánh giá

Millistar Raiders là một trò chơi idle nhập vai, yêu cầu game thủ tìm những món đồ bị mất của 13 anh hùng. Tạo ra một đội hình mạnh nhất để đối phó với kẻ thù và chiến đấu với ông chủ để hoàn thành các màn chơi, sau đó thu thập kho báu do quái vật để lại sau khi giết chúng.

Game idle nhập vai đánh bại Dark Lord - Millistar Raiders
Game idle nhập vai đánh bại Dark Lord - Millistar Raiders

Người chơi cần thành lập một nhóm gồm 1 đội trưởng và 13 anh hùng để khám phá ngục tối và các địa điểm khác nhau, thám hiểm và chiến thắng trong mọi nhiệm vụ. Trò chơi này không quá phức tạp nhưng nếu nắm được một số mẹo quan trọng khi chơi Millistar Raiders sau đây, game thủ sẽ nhanh chóng giành được những lợi thế rõ ràng và có một đội hình anh hùng mạnh mẽ.

Những mẹo chiến thắng trong Millistar Raiders

Millistar Raiders có phần đồ họa đẹp mắt và thiết kế dễ thương, đồng thời chuyển đổi mượt mà giữa chế độ ngang và dọc mà vẫn đảm bảo phần hình ảnh tuyệt vời. Trò chơi này là rất dễ chơi nên là lựa chọn hoàn hảo cho những người chơi không có nhiều thời gian nhưng vẫn đảm bảo tính giải trí trong một thế giới game vô cùng thú vị.

Nâng cấp đội trưởng

Người chơi phải chỉ định một anh hùng làm đội trưởng trong game nhập vai này. Trò chơi bao gồm 13 anh hùng khác nhau và một đội trưởng. Một phần thú vị của vai trò đội trưởng là nếu chỉ nâng cấp đội trưởng, thì điều đó cũng vẫn sẽ ảnh hưởng đến thuộc tính của các anh hùng khác trong đội.

Những người còn lại vẫn được hưởng lợi với chỉ số tăng lên. Vì vậy, hãy đảm bảo ưu tiên nâng cấp khả năng của đội trưởng trước. Game thủ có thể tăng chỉ số của đội trưởng từ menu Đội trưởng.

Trận chiến đánh boss

Khi ở trong cuộc thám hiểm, game thủ sẽ thấy một tùy chọn Auto Boss Batlle, đánh dấu vào cơ hội đánh boss tự động khi hoàn thành màn chơi hoặc tiêu diệt tất cả kẻ thù. Người chơi có thể theo dõi tiến trình từ thanh phần trăm được đưa ra trong cuộc thám hiểm.

Nhận phần thưởng

Có rất nhiều cách để kiếm được một số tiền đáng kể trong trò chơi. Đầu tiên, hãy truy cập hộp thư và kiểm tra xem có phần thưởng nào chưa được nhận hay không. Sẽ có nhiều phần thưởng mà có thể bạn chưa biết.

Để có thêm nhiều phần thưởng hữu ích, hãy kiểm tra thư viện Millistar và hoàn thành các mục tiêu để củng cố kho vật phẩm và tiền trong game. Cũng giống như nhiều trò chơi trên điện thoại khác, game thủ có thể thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày để nhận được nhiều phần thưởng hơn.

Cập nhật: 27/10/2022
  • 69 lượt xem