Những mẹo mọi game thủ cần biết khi chơi Genshin Impact

  • 1 Đánh giá

Genshin Impact là một tựa game nhập vai thế giới mở vô cùng rộng lớn, vậy nên ngay cả những người chơi kỳ cựu cũng có thể gặp khó khăn. Chính vì vậy, bài viết này sẽ cung cấp những mẹo quan trọng cần biết khi chơi Genshin Impact, phù hợp cho cả tân thủ và game thủ kỳ cựu. Những mẹo này sẽ giúp người chơi phát triển tốt hơn với meta hiện tại, vượt qua các sự kiện và thử thách.

Tải Genshin Impact cho Android Tải Genshin Impact cho iOS

Minigame Ballad Of Breeze

Minigame âm nhạc Ballads Of Breeze trong sự kiện Windblume 3.5 hiện tại có thể là thử thách đối với một số người chơi ở cấp độ chuyên nghiệp. May mắn thay, game thủ được phép điều chỉnh cài đặt giao diện để làm cho các nốt nhạc dễ dàng hơn, giúp đánh chúng một cách hoàn hảo.

Trong cài đặt giao diện, người chơi cần xác định vị trí chế độ falling và chọn chế độ cascade. Sau đó, nốt nhạc sẽ được chuyển thành nốt dài hơn để đánh chính xác hơn.

Nguyên Thạch ở Serenitea Pot

Một trong những nguồn Nguyên Thạch bị bỏ qua nhiều nhất là bộ trang trí nội thất yêu thích của Serenitea Pot. Mỗi bộ trang trí nội thất trong nhà và ngoài trời đều có một số nhân vật đặc trưng. Mỗi nhân vật được mời sẽ cung cấp cho game thủ 40 Primogem. Người chơi có thể xem các vật phẩm và nhân vật cần thiết để mời trong phần thông tin của mỗi bộ nội thất.

Mẹo cho các nhân vật

Khi build Kuki Shinobu, hãy cố gắng tối đa hóa trạng thái Elemental Mastery của cô ấy cho nhóm Hyperbloom. Shinobu với EM tối đa tốt hơn Raiden Shogun. Đôi khi, Electro archon không thể tiếp cận các hạt Dendro để kích hoạt phản ứng nguyên tố này.

Bên cạnh đó, người chơi nên sử dụng các đòn tấn công thuộc tính phản công để phá vỡ lá chắn của kẻ thù. Ví dụ, các cuộc tấn công Cryo có thể phá vỡ khiên Pyro nhanh hơn. Tuy nhiên mọi người hoàn toàn có thể phá khiên của chúng bằng đòn đánh thường nhưng sẽ mất nhiều thời gian hơn.

Mẹo về gameplay

Có một số mẹo để người chơi chơi tốt hơn trong Genshin Impact. Thứ nhất, người sử dụng Claymore có 2 cách để thực hiện các đòn tấn công lao xuống, bao gồm đòn tấn công footstool và tấn công dragon strike.

  • Footstool: nhân vật trèo lên xác kẻ địch to lớn để nhảy xuống thực hiện các đòn lao xuống.
  • Dragon strike: người chơi phải tấn công kẻ thù và thu thập hit lag. Nó không giống với Footstool nhưng nhiều người chơi nghĩ rằng chúng giống nhau.

Thứ hai, tỷ lệ vàng giữa tỷ lệ chí mạng và sát thương chí mạng là 1:2. Đôi khi, game thủ có thể bỏ qua quy tắc này nhưng đó là tỷ lệ tốt nhất để có sát thương đầu ra cao nhất nhằm hạ gục kẻ thù nhanh hơn.

Cập nhật: 11/03/2023
  • 304 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact