Dream League Soccer 2024: Những mẹo để thăng hạng nhanh trong Division

  • 9 Đánh giá

Đã khá lâu kể từ khi phiên bản mới nhất của loạt game Dream League Soccer ra mắt. Và với Dream League Soccer 2024, trò chơi đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi vì những tính năng mới được tích hợp. Điều đáng chú ý hơn nữa là phiên bản này có nhiều thử thách hơn so với các phiên bản trước và việc leo lên các hạng đấu đòi hỏi phải có sự nỗ lực nghiêm túc.

Tuy nhiên, game thủ không cần phải thắng tất cả các trò chơi trong Division để tiến bộ. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo hữu ích giúp người chơi Dream League Soccer 2024 tiến bộ nhanh chóng qua các giải đấu.

DLS 2024: Mẹo để thăng hạng nhanh chóng trong Division

Tuân thủ tất cả các mục tiêu

Để đảm bảo thăng cấp Division, người chơi phải tìm cách hoàn thành tất cả các Division Objectives của Division hiện tại trong Career Mode. Việc hoàn thành tất cả các yêu cầu đó là điều quan trọng trong 15 Division Game, nếu không mọi người sẽ bị từ chối thăng hạng và thực hiện lại Division đó. Game thủ có thể tìm thấy những thứ đó trong phần My Club của menu Career Mode. Mọi người cần về đích ở vị trí cao hơn vị trí được đề cập trong mục tiêu và cũng phải đạt được số bàn thắng mong muốn.

Đừng lo lắng, bất kể trò chơi yêu cầu hoàn thành ở cấp bậc nào; mọi người không cần phải thắng tất cả các trận đấu. Trong số 15 trận đấu của Division, ngay cả khi thắng được 10 trận, game thủ vẫn sẽ đứng đầu bảng. Điều khó khăn hơn là số bàn thắng. Ban đầu, người chơi sẽ chỉ có những tiền đạo được đánh giá thấp và đôi khi sẽ bỏ lỡ những pha ghi bàn mở rộng.

Do đó, mọi người nên chọn tiền đạo nguy hiểm ngay từ đầu, khi trò chơi yêu cầu chọn cầu thủ huyền thoại làm đội trưởng. Khi ở các hạng thấp hơn, mục tiêu của mọi người phải là củng cố cuộc tấn công. Do đó, các đội đối thủ cũng sẽ có những cầu thủ được đánh giá thấp; tuyến phòng thủ của bạn sẽ quản lý điều đó. Sở hữu một tiền đạo chắc chắn có thể giúp game thủ ghi tới 5-6 bàn trong một trận và đảm bảo thăng hạng.

Tối đa hóa Medical Centre

Người chơi cần phải chú ý đến việc tối đa hóa Medical Centre của sân vận động. Để có thể giành chiến thắng trong các trận đấu và thăng hạng, điều quan trọng là phải có đội hình xuất phát 11 người tốt nhất trong mỗi trận đấu, đặc biệt là trong các Global Challenge Cup Events, nơi bắt buộc phải giành được chiến thắng.

Ban đầu, người chơi sẽ không có quá nhiều cầu thủ giỏi bên mình và điều đó có thể khiến mọi người mất một vài trận đấu và trở thành trở ngại cho việc thăng hạng. Nâng cấp cho các yếu tố y tế cho sân vận động sẽ giảm khả năng 11 cầu thủ xuất phát bị chấn thương ở mức độ lớn.

Do đó, số đá quý mà mọi người kiếm được thông qua Live Events và bằng cách hoàn thành các mục tiêu của Division nên được sử dụng để tối đa hóa Medical Centre Perks Commercials tại sân vận động. Đừng tiêu tốn đá quý vào những thứ không cần thiết. Nếu không nâng cấp cơ sở vật chất sân vận động của mình, mọi người sẽ không được thăng hạng.

Đưa cầu thủ nhàn rỗi tới Fitness Coaches

Thể lực là điều quan trọng nhất trong Dream League Soccer. Việc giữ lại những cầu thủ không mong muốn sẽ chẳng có ích gì. Do đó, người chơi cần giao họ cho các huấn luyện viên thể lực để nhận được 2 lợi ích. Đầu tiên, nếu cầu thủ chính bị thương, huấn luyện viên thể hình sẽ giúp anh ta chữa lành vết thương để cơ hội thăng hạng không bị lãng phí.

Thứ hai, game thủ cần giữ cho thị trường tiếp tục phát triển để những cầu thủ huyền thoại xuất hiện trên cửa sổ. Nếu không có được những cầu thủ giỏi thì việc thăng hạng ở những giải đấu cao hơn sẽ khó khăn hơn rất nhiều, do những thành viên trong đội không được đánh giá cao.

Cập nhật: 13/12/2023
  • 7.653 lượt xem