Những mẹo sinh tồn trong Eternal Return

  • 1 Đánh giá

Eternal Return là một game MOBA, Battle Royale và Survival, chọn lọc những tính năng tốt nhất từ các thể loại đó để tạo thành một trải nghiệm chiến đấu hấp dẫn. Người chơi có một loạt các nhân vật để lựa chọn, tất cả đều có phong cách chơi độc đáo và vô số việc phải làm khi ở trong chiến trường. Với tất cả những yếu tố này, Eternal Return có thể gây choáng ngợp cho những người chơi mới. Chính vì vậy, bài viết này sẽ mang đến những mẹo hữu ích khi chơi Eternal Return giúp tân thủ nhanh chóng bắt kịp và sinh tồn thành công.

Chơi phần hướng dẫn

Nhiều người chơi có xu hướng bỏ qua phần hướng dẫn nếu đã chơi các trò chơi tương tự trước đây. Vì Eternal Return kết hợp các yếu tố từ các thể loại phổ biến như MOBA, Battle Royale và Survival, người chơi sẽ chủ quan cho rằng mình đủ hiểu về trò chơi và nhảy thẳng vào chiến trường.

Tuy nhiên, đừng đánh giá thấp mức độ hữu ích của bước này. Các hướng dẫn sẽ giúp người chơi cảm nhận về trò chơi và các tính năng độc đáo để phân biệt tựa game này với các trò chơi khác. Nó cũng không dài và mở khóa các nhân vật khác nhau, vì vậy rất đáng để chơi qua trước khi chính thức bắt đầu.

Cập nhật meta hiện tại

MOBA thường tuân theo meta luôn thay đổi và Eternal Return cũng không nằm ngoài điều này. Bắt kịp meta, xây dựng vật phẩm cho nhân vật,... sẽ đảm bảo người chơi có cơ hội chiến thắng cao nhất có thể.

Hãy tìm hiểu meta hiện tại thông qua các trang web, cộng đồng người chơi, liên tục cập nhật nội dung và số liệu thống kê, các nhân vật thành công nhất về tỷ lệ thắng và tỷ lệ chọn. Những thông tin này là tài nguyên hữu ích cho nhiều trò chơi Battle Royale và MOBA.

Tập trung vào một nhân vật ở giai đoạn đầu

Người chơi mới có cơ hội thành công cao nhất bằng cách chọn một nhân vật để thành thạo. Bằng cách chọn một nhân vật để chơi thường xuyên, cơ chế của nhân vật cụ thể đó trở nên thân thuộc với game thủ, giúp mọi người cảm thấy thoải mái với nhân vật mà mình đã chọn.

Sau khi thành thạo với nhân vật đó, người chơi mới có thể đa dạng hóa nhóm nhân vật và thử nghiệm những nhân vật khác nhau. Bằng cách nhập vai các nhân vật khác nhau, game thủ sẽ hiểu rõ hơn cách mỗi người hoạt động.

Hoàn thiện vũ khí trước tiên

Hoàn thiện vũ khí càng sớm càng tốt là điều quan trọng nhất đối với bất kỳ nhân vật nào trong bất kỳ lối chơi nào. Bằng cách đảm bảo vũ khí được hoàn thiện, người chơi sẽ có thể bảo vệ chống lại các nhân vật đối lập, mang đến cơ hội giết những người chơi khác chưa hoàn thành vũ khí của họ.

Việc hoàn thiện một vũ khí khá đơn giản, bao gồm di chuyển trên bản đồ, nhặt các vật phẩm và sau đó chế tạo. Xếp chồng các vật phẩm thực phẩm, tốc độ tấn công và sát thương mạnh mẽ thế nào cũng sẽ vô hiệu nếu không có vũ khí để truyền sức mạnh đó.

Tất cả các trò chơi battle royale đều nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hoàn thiện các vật phẩm như vũ khí, vì vậy người chơi có kinh nghiệm ở thể loại BR nên làm quen với khái niệm này.

Cập nhật: 26/07/2023
  • 119 lượt xem
Xem thêm: Eternal Return