Eternal Return cho Android 2.1.0 Game SRPG mới phong cách Anime cho Android

Tải về

3 (1) Sidereal Ark Miễn phí 07 Dung lượng: 77 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10

Eternal Return cho Androidtrò chơi nhập vai kết hợp chiến thuật mới đặc sắc trên Google Play. Với hệ thống đồ họa đẹp mắt và lối chơi thú vị, game hứa hẹn đem đến nhiều giây phút giải trí tuyệt vời cho mọi game thủ.

Bước vào cuộc phiêu lưu giải cứu thế giới không thể nào quên trong Eternal Return
Bước vào cuộc phiêu lưu giải cứu thế giới không thể nào quên trong game Eternal Return

Cốt truyện của Eternal Return cho Android

Câu truyện của Eternal Return sẽ dẫn bạn bước vào một thế giới giả tưởng trong thời kỳ cổ đại ở Nhật Bản, nơi Vua Mặt trăng đang lên kế hoạch bí ẩn để đánh bại Nữ hoàng Mặt trời và giải thoát một hoàng tử.

Trên hành trình này, người chơi sẽ phải chiến đấu với những con quái vật điên rồ trong Rừng Hướng Dương, nơi sinh sống của nhiều loài động vật điên rồ, bóng ma hung hãn, khủng long và cả những con rồng khổng lồ. Sau đó, bạn sẽ chạm trán pháp sư Yokai và bọn tai sai Yurei đến từ địa ngục.

Hãy tìm cách ném quái vật trở lại vực thẳm, vượt qua nhiều mối đe dọa, tìm kiếm Giáo đường để trả lại sự vĩnh cửu cho thế giới.

Bước vào cuộc chiến giữa Vua Mặt trăng và Nữ hoàng Mặt trời trong Eternal Return
Bước vào cuộc chiến giữa Vua Mặt trăng và Nữ hoàng Mặt trời trong Eternal Return Android

Download game Eternal Return cho Android

Eternal Return là một game RPG có lối chơi chiến đấu theo lượt với cơ chế đơn giản: chỉ cần chọn một cuộc tấn công và đặt ra mục tiêu của bạn. Sau đó di chuyển, lao vào chiến đấu và thu thập phần thưởng sau khi giành chiến thắng, tất cả chỉ bằng vài lần chạm trên màn hình.

Eternal Return for Android nổi bật hơn so với các game SRPG khác như Guardian Knights, First Summoner, Night Zero: Mistiltein,… nhờ các cảnh minh họa chi tiết. Trò chơi sẽ đưa bạn bước vào một câu chuyện sử thi dựa trên thần thoại Bắc Âu và Nhật Bản, với mục tiêu cuối cùng là tìm ra Giáo đường và hoàn thành sứ mệnh của anh hùng. Trên hành trình này, bạn sẽ phải chạm trán với rất nhiều thế lực nguy hiểm, chiến đấu chống lại nhiều quái vật và trùm cuối, ví dụ như vua Yokai và các tay sai Yurei của hắn, Vua Rừng hay Nữ hoàng Mặt trời.

Eternal Return Android là trò chơi chiến thuật được tải về miễn phí và không có nội dung hay vật phẩm nào bắt buộc phải mua bằng tiền thật. Tất cả phụ thuộc vào khả năng và nỗ lực của bạn để mở khóa những vũ khí mạnh nhất, cũng như phép thuật nguy hiểm nhất bằng cách thu thập rương và thẻ bài. Không có giới hạn chịu đựng hoặc năng lượng cho sức mạnh của bạn. Việc mua vật phẩm là tính năng tùy chọn và chỉ hữu ích khi bạn muốn hoàn thành bộ sưu tập của mình một cách nhanh hơn, nhưng điều này sẽ không giúp hoàn thành cuộc phiêu lưu sớm hơn.

Tham gia các trận chiến theo lượt kịch tính Thu thập những quái vật hùng mạnh
Sử dụng sức mạnh của những con quái vật Kami dễ thương để hỗ trợ bạn trong trận chiến

Chiến thuật là yếu tố rất quan trọng khi lao vào các trận chiến trong game Eternal Return. Các chiêu thức tấn công được chia thành ba nhóm: vũ khí, phép thuật và các đòn tấn công đặc biệt của thú cưng Kami. Trò chơi cũng cung cấp các trận đánh theo lượt. Do đó, bạn sẽ cần chọn vũ khí phù hợp, phân tích điểm yếu của kẻ thù cũng như vị trí của chúng trên đấu trường để chọn ra chiến thuật hiệu quả nhất.

Tính năng nổi bật của game Eternal Return cho Android

Phát triển thành một chiến binh dũng mãnh

Trong game Eternal Return for Android, người chơi sẽ tìm thấy một bộ sưu tập vũ khí được chia thành nhiều loại như kiếm, rìu và giáo, mỗi vũ khi đều có có sức mạnh riêng. Ngoài ra, bạn cũng sẽ tìm thấy nhiều vũ khí truyền thống của Nhật Bản từ thời Samura, ví dụ như giáo Naginata và gậy Soderagami.

Trở thành một phù thủy quyền năng

Phép thuật có thể giúp tăng thêm sức mạnh vào đòn tấn công và phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau, ví dụ như chữa bệnh và tăng khả năng phòng thủ của bạn. Thông qua việc sưu tập thẻ bài, sẽ có rất nhiều phép thuật mà bạn có thể sở hữu và nâng cấp. Khi thăng cấp, sức mạnh ma thuật của người chơi sẽ tăng lên, cho phép bạn sử dụng các phép thuật như động đất, bão tuyết, tia sét, siêu tân tinh hoặc vụ nổ lớn.

Trải nghiệm một câu chuyện thần thoại tuyệt vời Đối mặt với nhiều kẻ thù ở mỗi level
Game Eternal Return sẽ đưa bạn bước vào câu chuyện sử thi dựa trên thần thoại Nhật Bản

Thu thập sinh vật ma thuật

Game thủ có thể sử dụng sức mạnh của những con quái vật Kami dễ thương để hỗ trợ mình trong trận chiến. Kami là những linh hồn nguyên tố của thiên nhiên mà bạn có thể thu thập, sau đó huấn luyện và giúp chúng học được các chiêu thức ma thuật mạnh nhất. Các đòn tấn công của Kami có một chút khác biệt so với các kỹ năng khác: chúng có thể được phân bố trên chiến trường dưới nhiều hình thái khác nhau. Điều này khiến việc huấn luyện thú cưng Kami trở nên rất quan trọng, đóng vai trò thiết yếu để giành chiến thắng trong các trận chiến SRPG.

Mở rương và cướp vàng

Trong quá trình khám phá ngục tối trong Eternal Return Android, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều rương chứa đầy vàng, đá quý, pha lê và thẻ bài. Hãy sử dụng chúng để cải thiện kỹ năng của nhân vật và có được ma thuật, vũ khí và sức mạnh mới.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 77 MB
  • Lượt xem: 76
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10
Liên kết tải về
Tìm thêm: Eternal Return

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm