Cách đánh bại boss Crownless trong Wuthering Waves

  • 1 Đánh giá

Một trong những boss Tacet Field đầu tiên mà bạn có thể phải đối mặt trong Wuthering WavesCrownless. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn đánh bại tên trùm này để nhận được Echo và nhiều phần thưởng hấp dẫn khác.

Một trong những boss đầu tiên phải đối mặt trong Wuthering Waves là Crownless
Một trong những boss đầu tiên phải đối mặt trong Wuthering Waves là Crownless

Wuthering Waves: Cách đánh bại trùm Crownless

Crownless là boss level 35 gây sát thương Electro, vì vậy bạn nên sử dụng một Resonator thuộc nguyên tố này. Để đánh bại trùm, người chơi cần có một đội hình tốt có thể hỗ trợ cho nhau bằng kỹ năng Outro và các khả năng hữu ích khác, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn tham gia cuộc chiến với một DPS chính, một DPS phụ và một Support.

Crownless boss chiến đấu với tốc độ khá nhanh, nhưng vẫn có nhiều cách để chống trả. Tên trùm này có một chiêu thức đặc trưng - bay lên cao để giáng một đòn tấn công mạnh. Bạn có thể đỡ đòn này để phá hủy một phần lớn thanh sức khỏe của Crownless ngay trước khi hắn hạ cánh và tấn công bạn tiếp.

Crownless boss thường bay lên cao để giáng một đòn tấn công mạnh
Crownless boss thường bay lên cao để giáng một đòn tấn công mạnh

Bạn cũng có thể chọn né tránh rồi phản công. Boss Crownless khó có thể tấn công trên không, trừ khi bạn có một Resonator có thể tấn công từ xa, hoặc tiếp cận gần và đối phó với Crownless một cách nhanh chóng. Sau khi nhân vật ổn định, hãy dồn tất cả đòn tấn công bạn có vào hắn.

Ngoài ra, Crownless cũng có chiêu thức khó chịu - ném một cơn lốc màu tím vào bạn. Mặc dù việc né đòn này rất dễ nhưng bạn có thể gặp rắc rối nếu chẳng mai bị trúng đòn. Crownless sẽ tấn công bạn trước khi bạn có thể giành lại quyền kiểm soát nhân vật của mình. Hãy tránh điều này bằng cách đỡ đòn nhiều hơn là né đòn, điều này sẽ khiến hắn trở nên loạng choạng nhanh hơn và dễ bị đánh bại hơn.

Crownless boss chiến đấu với tốc độ khá nhanh
Crownless boss chiến đấu với tốc độ khá nhanh

Lưu ý, nhiều game thủ báo cáo không cần hồi máu nhiều trong trận chiến này vì các nhân vật trong đội đều trên level 35. Vì vậy bạn chỉ nên đối mặt với Crownless boss khi các Resonator trong đội trên cấp 35.

Cập nhật: 28/05/2024
  • 66 lượt xem
Xem thêm: Wuthering Waves