Nightmare Side: The Game 1.0 Game kinh dị sinh tồn Chuyện ma đô thị

Tải về

5 (1) HIge Studio Tính phí 16 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Nightmare Side: The Gamegame phiêu lưu kinh dị lấy bối cảnh đài phát thanh Ardan Radio ở Bandung, Indonesia. Đừng nghe Nightmare Side một mình, nếu không bạn sẽ mời gọi bóng tối!

Nightmare Side: The Game là game phiêu lưu kinh dị đến từ Indonesia
Nightmare Side: The Game là game phiêu lưu kinh dị đến từ Indonesia

Nightmare Side The Game lấy cảm hứng từ chương trình phát thanh kinh dị Nightmare Side của Ardan Radio, phát sóng từ năm 1997, chuyên chia sẻ những câu chuyện ma quái có thật từ người dân thành phố Bandung ở Indonesia. Trong trò chơi này, bạn sẽ khám phá chính văn phòng phát thanh, nơi nổi tiếng là bị ma ám.

Game lấy cảm hứng từ chương trình phát thanh kinh dị Nightmare Side
Game lấy cảm hứng từ chương trình phát thanh kinh dị Nightmare Side

Giới thiệu game Nightmare Side

Trong hơn hai thập kỷ, chương trình phát thanh "Nightmare Side" đã thu hút người nghe bằng những câu chuyện rùng rợn về thế giới siêu nhiên. Có nguồn gốc ở thành phố Bandung từ năm 1997, chương trình biểu tượng này đã trở thành tâm điểm của những câu chuyện ma và trải nghiệm huyền bí, được chào đón bởi một lượng khán giả trung thành luôn hào hứng khám phá những bí ẩn của thế giới.

Bây giờ, hãy bước vào cơn ác mộng thật sự! Trong game kinh dị sinh tồn góc nhìn thứ nhất Nightmare Side: The Game, bạn có cơ hội trải nghiệm thế giới đen tối của "Nightmare Side" theo cách chưa từng có. Hãy bước vào nơi những huyền thoại của chương trình được sinh ra - văn phòng Ardan Radio, một nơi khét tiếng về những vụ ma ám ngoài đời thực và sự kiện siêu nhiên.

Tìm hiểu về các truyền thuyết ám ảnh của Indonesia
Tìm hiểu về các truyền thuyết ám ảnh của Indonesia

Tính năng chính của game Nightmare Side: The Game

Cơ chế chơi độc đáo

“Đừng nghe Nightmare Side một mình” - câu khẩu hiệu này của chương trình Nightmare Side thực sự là cơ chế chính trong trò chơi này. Nghe chương trình một mình càng lâu, game thủ càng phải đối mặt với nhiều nguy hiểm.

Địa điểm thực tế được tái tạo tỉ mỉ

Nightmare Side The Game game diễn ra tại văn phòng Ardan Radio, được tái hiện theo tỉ lệ 1:1 so với địa điểm thực tế ở Bandung, Indonesia, hứa hẹn mang đến bầu không khí ma quái chân thực.

Trải nghiệm những câu chuyện rùng rợn về thế giới siêu nhiên
Trải nghiệm những câu chuyện rùng rợn về thế giới siêu nhiên

Khám phá các truyền thuyết Indonesia

Tìm hiểu về các truyền thuyết ám ảnh của Indonesia được phát hiện trong quá trình điều tra và phỏng vấn người dân, cùng với những khám phá mới đáng lo ngại trong văn phòng

Dàn nhân vật và các tập phát thanh gốc

Trò chơi có sự góp mặt của Dimasta, người dẫn chương trình nổi tiếng của chương trình Nightmare Side, và bao gồm một số bản ghi âm thực tế từ chính chương trình radio này.

Khám phá văn phòng Ardan Radio - một địa điểm ma ám khét tiếng
Khám phá văn phòng Ardan Radio - một địa điểm ma ám khét tiếng

Nếu muốn tìm hiểu về các trò chơi kinh dị của Indonesia, bạn có thể thử lòng can đảm với các tựa game như: DreadOut, Pamali: Indonesian Folklore Horror, Pamali: The Vengeful Mother, Let Me Out,...

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 36
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Nightmare Side

Liên quan, thay thế