Pamali: The Vengeful Mother Game kinh dị sinh tồn Người mẹ báo thù

Tải về

5 (1) Storytale Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Pamali: The Vengeful Mothergame kinh dị sinh tồn co-op dành cho 1-4 người chơi, kể một câu chuyện mới từ series Pamali: Indonesian Folklore Horror của nhà phát triển Storytale. Sử dụng sức mạnh độc đáo của từng nhân vật, lập chiến lược với đồng đội, cứu những đứa trẻ mất tích và thoát khỏi trại trẻ mồ côi bị bỏ hoang!

Pamali: The Vengeful Mother là game kinh dị sinh tồn cho 1-4 người chơi
Pamali: The Vengeful Mother là game kinh dị sinh tồn cho 1-4 người chơi

Cốt truyện của game Pamali The Vengeful Mother

Pamali: The Vengeful Mother game lấy bối cảnh trên một ngọn đồi ở Central Java, Indonesia, năm 2022. Bạn và ba người bạn thời thơ ấu lên đường thực hiện thử thách đột nhập vào một trại trẻ mồ côi bị bỏ hoang sau khi mặt trời lặn. Người ta đồn rằng địa điểm này là nơi trú ẩn của "Wewe Gombel", một linh hồn nổi tiếng về việc bắt cóc trẻ em.

Trải nghiệm một câu chuyện kinh dị đậm chất Indonesia
Trải nghiệm một câu chuyện kinh dị đậm chất Indonesia

Sau một hồi loanh quanh bên ngoài, cả nhóm tìm được đường vào tòa nhà. Nhưng khi tất cả đã vào trong, đột nhiên mọi cánh cửa đều bị đóng kín. Từ đây, thử thách tưởng chừng như một trò chơi bình thường đã biến thành một hiện thực kinh hoàng. Liệu bạn và cả nhóm sẽ phải đối mặt với điều gì và có thể sống sót thoát ra ngoài không?

Chơi một mình hoặc với tối đa 4 người trong Pamali game
Chơi một mình hoặc với tối đa 4 người trong Pamali game

Tính năng chính của game Pamali: The Vengeful Mother

Chơi một mình hoặc với tối đa 4 người

Hãy hợp sức với tối đa 4 người để có trải nghiệm thực sự rùng rợn trong Pamali The Vengeful Mother. Như người ta vẫn nói, số đông là sức mạnh, và những nỗi kinh hoàng đang chờ đợi sẽ dễ dàng hơn khi có bạn bè bên cạnh. Nhưng đừng lo, game cũng có chế độ Solo nếu bạn thích phiêu lưu một mình, mặc dù hành trình này sẽ không dễ dàng!

Chọn nhân vật mình muốn

Game thủ sẽ chọn một trong bốn nhân vật độc đáo, mỗi người sở hữu sức mạnh riêng: một người có thể nhìn thấy linh hồn, một người có thể lực mạnh mẽ, một vận động viên chạy nước rút nhanh nhẹn và một thiên tài am hiểu công nghệ. Sức mạnh đa dạng của mỗi nhân vật sẽ bổ sung cho nhau, mở đường cho sự sống còn.

Mỗi nhân vật sở hữu kỹ năng riêng để sinh tồn
Mỗi nhân vật sở hữu kỹ năng riêng để sinh tồn

Đắm mình vào lối chơi chân thực

Những gì bạn làm, nhìn thấy hoặc nói sẽ là yếu tố quan trọng trong việc xác định những trải nghiệm trong game. Hãy sử dụng sức mạnh độc đáo của nhân vật để phòng thủ, đánh lạc hướng hoặc làm suy yếu kẻ thù, cứu những đứa trẻ mất tích và cuối cùng là trốn thoát! Những sự kiện kinh hoàng sẽ dựa trên hành động của chính người chơi. Vì vậy, hãy hành động cẩn thận và suy nghĩ sáng suốt.

Khám phá nhiều kết thúc

Nếu ở trong tình huống nguy hiểm, bạn sẽ làm gì? Khi chơi Pamali: The Vengeful Mother, game thủ sẽ thấy mình ở trong nhiều tình huống khác nhau. Các quyết định đưa ra trong trò chơi sẽ dẫn bạn đến các tuyến đường và kết thúc khác nhau.

Trải nghiệm đồ họa chân thực và ám ảnh của Pamali The Vengeful Mother
Trải nghiệm đồ họa chân thực và ám ảnh của Pamali The Vengeful Mother

Một hành trình văn hóa

Bóng ma, bối cảnh, sự kiện, truyền thuyết trong game Pamali The Vengeful Mother đều dựa trên văn hóa của Indonesia. Game thủ sẽ tìm hiểu tất cả các nền văn hóa kỳ lạ và kỳ quái hình thành nên chính nỗi kinh hoàng trong câu chuyện này.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 27
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Pamali

Liên quan, thay thế