Nike Training Club for iPhone Luyện tập khoa học như những vận động viên chuyên nghiệp

Tải về

3 (1) Nike Inc Miễn phí 330 Dung lượng: 616 MB Ngày: Yêu cầu: iPhone, iPod touch, iPad, iOS 4.0 or later

Việc giảm cân và có một thân hình thon gọn khỏe khoắn luôn là ưu tiên hàng đầu của giới nữ, thế nhưng khác với nam giới, đôi khi những bài tập chạy thông thường không đủ để mang đến một vóc dáng “chuẩn”. Vậy tại sao không mang “HLV” Nike Training Club về iPhone của bạn để bắt đầu những bài luyện tập khoa học như những vận động viên chuyên nghiệp?

Đầu tiên, cần phải nói rằng chất lượng của những bài tập từ Nike Training Club luôn rất khoa học và hiệu quả, đơn giản vì đó là những bài tập do những chuyên gia thể thao nữ từ tập đoàn thể thao Nike biên soạn. Nói “luyện tập như những vận động viên chuyên nghiệp” không có nghĩa là bạn sẽ phải vắt kiệt sức mình để theo những bài tập đó mà nó được chia ra rất rõ ràng theo bốn cấp độ: “Get Lean”, “Get Toned”, “Get Strong”, và“Get Focused”.

Nike Training Club for iPhone

Bên trong mỗi cấp độ lại có thêm những bài tập khác nhau tùy theo mức độ mà bạn muốn, chẳng hạn như chỉ vừa bắt đầu và muốn làm quen thì có bài tập “Magnum” cho bạn 45 phút những bài tập nhẹ nhưng liên tục, rèn luyện sức bền, hoặc giả bạn cũng vừa bắt đầu nhưng tự tin vào sức khỏe của mình thì với “Adrenaline Hit” sẽ cho 45 phút “vã mồ hôi” để hoàn thành.

Đi kèm với mỗi bài tập là những hình ảnh ví dụ cùng với một video hướng dẫn để bạn làm quen dần với từng động tác, tất cả đều có độ phân giải cao, hình ảnh rõ ràng, dễ hiểu. Nhìn chung giao diện của ứng dụng cho chúng ta một cảm giác khỏe khoắn, rất phù hợp với việc luyện tập.

Nike Training Club for iPhone

Sau khi đã hoàn thành 660 phút các bài tập, không có nghĩa là bạn đã thành công trong việc luyện tập cho thân thể, cũng như các ứng dụng trên, điều rất cần đó chính là quyết tâm cũng như ý thức luyện tập. Kiên trì và chăm chỉ, rồi sẽ có lúc bạn cả thấy mãn nguyện khi đứng trước gương và nhận ra sự thay đổi rõ rệt từ cơ thể hay chính trong sức khỏe của bản thân.

Theo genk

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 616 MB
  • Lượt xem: 335
  • Lượt tải: 330
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iPhone, iPod touch, iPad, iOS 4.0 or later
Liên kết tải về

Có thể bạn quan tâm