Ninja Killer: Zombie Hospital Game Ninja diệt zombie trong bệnh viện ma ám

Tải về

5 (1) Uk Arts Games Miễn phí 106 Dung lượng: 33,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10/Windows Phone 8/8.1/Windows 10 Mobile

Ninja Killer: Zombie Hospital là món quà tuyệt vời dành cho game thủ đam mê dòng game kinh dị - zombie trên máy tính. Trong game Ninja Killer: Zombie Hospital, người chơi sẽ nhập vai sát thủ Ninja với nhiệm vụ tiêu diệt zombie trong bệnh viện - 1 thử thách hoàn toàn mới và không hề dễ dàng chút nào!

Game kinh dị Ninja Killer: Zombie Hospital

Lưu ý: Game Ninja Killer: Zombie Hospital có nhiều cảnh máu me ghê rợn nên không phù hợp với trẻ em và người yếu bóng vía.

Ninja Killer: Zombie Hospital là sự kết hợp thú vị giữa thể loại game nhập vai hành động với kinh dị, tiêu diệt zombie. Bạn có thể chơi Ninja Killer: Zombie Hospital miễn phí trên máy tính Windows hay thiết bị Windows Phone.

Cuộc chiến giữa Ninja và zombie

Cách chơi Ninja Killer: Zombie Hospital khá đơn giản. Người chơi sẽ tìm những chiếc chìa khóa để mở cánh cửa khám phá bệnh viện ma ám, nơi đây sẽ diễn ra cuộc đối đầu trực diện giữa Ninja và zombie - 1 bên là chiến binh cổ điển sử dụng gươm giáo, 1 bên là lực lượng xác sống đến từ tương lai với âm mưu phá hủy thành phố.

Đồ họa 3D chân thực

Sứ mệnh của bạn là tiêu diệt toàn bộ zombie và giải cứu cô gái bị giam cầm trong bệnh viện ma ám. Bằng cách nhấn nút điều khiển trên màn hình, Ninja sẽ ra đòn với thanh gươm trên tay để hạ gục zombie trong nháy mắt. Tuy nhiên, lực lượng zombie khá đông và chúng lẩn khuất trong mọi căn phòng tại bệnh viện, bạn phải nhanh chóng tìm và tiêu diệt chúng.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 33,5 MB
  • Lượt xem: 618
  • Lượt tải: 106
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10/Windows Phone 8/8.1/Windows 10 Mobile
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm