Ninja Party Demo Game Ma Sói đấu trường Ninja

Tải về

5 (1) Andreas Metz Dùng thử 05 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/10

Ninja Partygame hành động đấu trường Ninja dành cho 2-4 người chơi trực tuyến. Lấy cảm hứng từ các trò chơi kẻ mạo danh và Ma Sói kiểu Among Us, người chơi Ninja Party game sẽ cải trang thành 1 trong 4 Ninja rồi trà trộn vào giữa đám đông ở thị trấn. Mục tiêu là xác định bạn bè và đưa họ ra ngoài hoặc nhận sự giúp đỡ từ chú chó hung dữ nhưng trung thành để hoàn thành nhiệm vụ.

Ninja Party là trò chơi Ma Sói được đặt trong đấu trường Ninja sôi động
Ninja Party là trò chơi Ma Sói được đặt trong đấu trường Ninja sôi động

Ninja Party PC - Game Ma Sói phiên bản Ninja

Ngụy trang

Qua mặt kẻ thù bằng cách cải trang thành những người dân thị trấn vô tội. Sử dụng kỹ năng và mưu mẹo để đánh lừa đối thủ, dẫn dụ chúng vào những cuộc phục kích chí mạng khiến kẻ thù không kịp trở tay.

Kết hợp đấu trí và hành động để chinh phục đấu trường Ninja Party game
Kết hợp đấu trí và hành động để chinh phục đấu trường Ninja Party game

Xác định ai là bạn, ai là thù

Nâng cao kỹ năng trong game Ninja Party khi săn lùng những kẻ đáng ngờ và xác định bạn bè với thanh kiếm katana huyền thoại trên tay. Nhưng hãy cẩn thận, việc tiêu diệt đối thủ sẽ đánh động con chó săn hung dữ. Chẳng ai muốn đối mặt với cơn thịnh nộ bất trắc này. Vì thế, hãy hành động khôn ngoan và để ý đến hậu quả, nếu không, bạn sẽ trở thành miếng mồi ngon cho chó săn.

Chó săn

Chú chó trung thành trong Ninja Party có thể trở thành đồng minh đắc lực khi chiến đấu, theo dõi và hạ gục đối thủ. Tuy nhiên, nó có quy tắc ứng xử vô cùng nghiêm ngặt. Nó chỉ đáp lại những người vuốt ve nó 3 lần. Trước đó, bạn cũng là kẻ thù của nó. Nắm vững nghệ thuật thao túng chó săn và tận dụng nó làm lợi thế trong cuộc chiến Ninja Party.

Thuần hóa chó săn để trở thành trợ thủ đắc lực của bạn trong chiến đấu
Thuần hóa chó săn để trở thành trợ thủ đắc lực của bạn trong chiến đấu

Chế độ nhiều người chơi

Bạn sẽ chơi Ninja Party nội bộ cùng bạn bè hay online với game thủ thực? Với Steam Remote Play Together, kết nối với bạn bè và người chơi trực tuyến để bước vào cuộc đấu trí căng thẳng ngay hôm nay.

Chơi nội bộ với bàn phím và bộ điều khiển (Xbox Controller) hoặc chơi online thông qua Steam Remote Play Together. Game chưa hỗ trợ chế độ chơi nhanh và ghép cặp.

Chơi game Ninja Party nội bộ hoặc online trong nhóm 2-4 người
Chơi game Ninja Party nội bộ hoặc online trong nhóm 2-4 người

Bạn thích các trò chơi Ma Sói nói chung nhưng muốn thứ gì đó mới mẻ hơn? Tải Ninja Party để bước vào cuộc đối đầu trí tuệ kết hợp hành động trong thế giới Ninja vừa lạ vừa quen.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 36
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế