Ninja Rabbit Hero Game hành động nhập vai ninja thỏ

Tải về

1 (1) Taneca Flat‬ Miễn phí 45 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Ninja Rabbit Hero cho Windowsgame nhập vai hành động miễn phí cho Windows 10. Game Ninja Rabbit Hero sẽ đưa bạn đến với cuộc phiêu lưu của người hùng ninja thỏ để giải cứu những đứa trẻ đang bị giam cầm. Tải game Ninja Rabbit Hero PC để bắt đầu hành trình hấp dẫn cùng chiến binh bóng đêm.

Game Ninja Rabbit Hero cho máy tính
Game Ninja Rabbit Hero cho máy tính

Game nhập vai phiêu lưu Ninja thỏ

Trong Ninja Rabbit Hero cho PC sẽ là hành trình của siêu anh hùng ninja thỏ. Bỗng một ngày, những đứa trẻ trong làng bị con quái vật bắt đi. Mang theo sự kỳ vọng của dân làng, thỏ ninja kiên quyết lên đường và bắt đầu cuộc hành trình chiến đấu chống lại quái vật.

Tải game Ninja Rabbit Hero cho máy tính
Tải game Ninja Rabbit Hero cho máy tính

Để có thể sống sót, trên đường đi ninja thỏ sẽ phải thu thập được hết số cà rốt, tuy nhiên cùng với đó cũng là rất nhiều khó khăn sẽ thử thách bạn. Các chướng ngại vật xuất hiện liên tục trên đường, bằng kinh nghiệm và sự nhanh nhẹn của mình ninja thỏ phải chiến đấu để vượt qua tất cả.

Download Ninja Rabbit Hero
Download Ninja Rabbit Hero

Cách chơi game Ninja Rabbit Hero cho Windows khá đơn giản, tuy nhiên để vượt qua các trở ngại trên đường đi sẽ không hề dễ dàng. Bạn thực sự phải có được sự tập trung cao độ, không cần phải chiến thuật tài ba mà tất cả sẽ phụ thuộc vào đôi tay của bạn đang điều khiển nhân vật. Game Ninja Rabbit Hero chơi theo phong cách màn hình ngang khá giống với tựa game Super Mario. Tải game Ninja Rabbit Hero để trở thành người hùng theo cách riêng của bạn.

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 285
  • Lượt tải: 45
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Ninja Rabbit Hero

Liên quan, thay thế