No More Light Early Access Game bắn súng diệt quái vật côn trùng

Tải về

5 (1) Invictus Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8.1/10 64-bit

No More Lightgame bắn súng sinh tồn, nơi những tàn tích cuối cùng của nhân loại đối đầu với cuộc xâm lược của loài côn trùng ngoài hành tinh.

No More Light là game bắn súng sinh tồn kinh dị bối cảnh hậu tận thế tàn khốc
No More Light là game bắn súng sinh tồn kinh dị bối cảnh hậu tận thế tàn khốc

Giữa thế giới đổ nát hoang tàn, người chơi No More Light sẽ phiêu lưu khám phá bối cảnh hậu tận thế chết chóc, tích cực kiếm tài nguyên và cuối cùng là chạm trán sinh vật đáng sợ. Dù lối chơi không mới, nhưng có thể tự tin khẳng định rằng, đây là một trong những trò chơi sinh tồn kinh dị đẹp nhất.

Đứng trước viễn cảnh tuyệt chủng của nhân loại, game No More Light đẩy chúng ta vào cơn ác mộng hậu tận thế tràn ngập quái vật côn trùng khổng lồ. Là người sống sót cô độc, hãy dũng cảm điều hướng trong môi trường thù địch, tìm tài nguyên và giải mã bí ẩn đen tối đằng sau thảm họa. Nhưng sinh tồn chỉ là khởi đầu, bởi hành trình này sẽ đưa bạn đến với cuộc chiến cuối cùng vì nhân loại, khơi gợi sức mạnh và khả năng nội tại để thay đổi số phận chính mình cũng như thế giới.

Là người sống sót đơn độc, hãy dũng cảm dấn thân vào hành trình tìm tài nguyên, chiến đấu và tồn tại bằng mọi giá
Là người sống sót đơn độc, hãy dũng cảm dấn thân vào hành trình tìm tài nguyên, chiến đấu và tồn tại bằng mọi giá

No More Light game nổi bật với chiến dịch dựa trên cốt truyện, buộc người chơi phải đưa ra quyết định cuối cùng để thống trị cuộc chiến. Hãy chiến đấu hết mình để cứu lấy những gì còn sót lại của loài người. Lập liên minh với những người sống sót khác để cùng nhau giải cứu thế giới…

Tính năng game No More Light

Công nghệ ký sinh trùng

Tận dụng công nghệ ký sinh trùng để lật ngược tình thế. Với bộ điều khiển đặc biệt này, game thủ dễ dàng thao túng tâm lý kẻ thù, xâm nhập và phá hoại hàng ngũ của chúng từ bên trong. Từ đó, những quái vật côn trùng để quay lại đối đầu với nhau và hủy diệt tất cả.

Biến hình

Biến hình là quá trình kết hợp cơ thể con người của bạn với các đặc điểm giống côn trùng. Lúc này, người chơi sẽ sở hữu sức mạnh hủy diệt tương tự kẻ thù, nhưng đó là một lựa chọn khó khăn và không dễ dàng gì. Hay bạn sẽ chọn chiến đấu với bản chất con người đơn giản bên trong mình?

Đối đầu với quái vật côn trùng khổng lồ trong khi chơi No More Light game
Đối đầu với quái vật côn trùng khổng lồ trong khi chơi No More Light game

Thời tiết năng động

Thời tiết không chỉ là điều kiện mà còn thực sự là một cuộc chiến. Bị điều khiển bởi các thế lực ngoài hành tinh thông qua trạm HAARP, thời tiết trong No More Light luôn thay đổi và diễn biến khó lường, làm ảnh hưởng tới tầm nhìn, chuyển động và chiến lược chiến đấu.

Bão, sương mù và thời tiết khắc nghiệt sẽ thử thách kỹ năng sống sót của chúng ta, buộc bạn phải nỗ lực giành lại quyền kiểm soát các trạm để đảo ngược tình thế.

Sinh tồn khốc liệt

Tìm vũ khí, tài nguyên và trang bị để gia tăng cơ hội sống sót trong thế giới bóng tối - đúng như tên gọi của trò chơi, No More Light. Đàn sinh vật côn trùng tấn công không ngừng nghỉ với cường độ ngày càng tăng, đòi hỏi những chiến lược và lựa chọn quyết đoán để giành phần thắng.

Khám phá chiến dịch dựa trên cốt truyện với chuỗi nhiệm vụ sinh tồn, chiến đấu thử thách
Khám phá chiến dịch dựa trên cốt truyện với chuỗi nhiệm vụ sinh tồn, chiến đấu thử thách

Cốt truyện sâu sắc

Lật tẩy sự thật đằng sau cuộc xâm lược của kẻ thù ngoài hành tinh và vai trò của Grays bí ẩn. Ở đó có những lựa chọn khó khăn về mặt đạo đức, khi thế giới dần sụp đổ còn bạn thì quá cô độc.

Hệ thống chiến đấu

Kết hợp vũ khí chiến đấu truyền thống với khả năng độc đáo bắt nguồn từ Metamorphosis và Parasite Control. Thay đổi chiến lược cho phù hợp với kẻ thù và môi trường mới, bởi đây là cuộc chiến sinh tồn luôn biến đổi.

Sau tất cả, hãy là ánh sáng dẫn đường cho nhân loại vượt qua đêm đen tận thế, nếu không, bóng tối sẽ nuốt chửng tất cả chúng ta…

Giải mã sự thật của cuộc xâm lược và xóa tan bóng tối bao trùm thế giới
Giải mã sự thật của cuộc xâm lược và xóa tan bóng tối bao trùm thế giới

Lưu ý: Trò chơi có chứa hình ảnh bạo lực máu me, tiếng lóng… nên không phù hợp với trẻ em, người thần kinh yếu hoặc chơi ở nơi công cộng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 02
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8.1/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: No More Light

Liên quan, thay thế