Nocturnal Game hành động Màn sương chết chóc

Tải về

3 (1) Dear Villagers Miễn phí 19 Ngày: Yêu cầu: Windows

Sau nhiều năm rong ruổi, Ardeshir trở về và phát hiện hòn đảo quê hương của mình đang bị bao phủ bởi một màn sương mù bí ẩn. Hãy khám phá các hang động bằng lửa và thép để tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra trong game hành động đi cảnh hấp dẫn Nocturnal! Bạn là người duy nhất có thể khám phá những bí mật ẩn sau Màn sương mù.

Khám phá các hang động bằng lửa và thép trong game đi cảnh Nocturnal
Khám phá các hang động bằng lửa và thép trong game đi cảnh Nocturnal

Sau một hành trình khó khăn băng qua một vùng biển đầy sóng gió, Ardeshir, người lính của Ngọn lửa bất diệt, trở về hòn đảo Nahran, nơi mọi thứ bị che khuất bởi một Màn sương đặc biệt. Để tìm ra nguyên nhân, bạn phải sử dụng ngọn lửa thiêng liêng của tổ tiên mình và tìm đường đến trung tâm hòn đảo, nơi các địa điểm bí mật và khả năng mạnh mẽ đang chờ đợi.

Để chấm dứt sự hỗn loạn này, bạn phải dũng cảm lội vào sâu trong Sương mù
Để chấm dứt sự hỗn loạn này, bạn phải dũng cảm lội vào sâu trong Sương mù

Tính năng chính của game Nocturnal

Chiến đấu cho hòn đảo Nahran quê hương

Là một người lính của Ngọn lửa bất diệt, bạn phải khám phá bí ẩn về những gì đã xảy ra với mệnh lệnh của mình, chiến đấu với bất kỳ kẻ nào cản trở bạn và mục tiêu của bạn: giải phóng hòn đảo khỏi Bóng tối.

Sương mù chết chóc

Một thứ gì đó nham hiểm đang che phủ hòn đảo Nahran, và bất cứ thứ gì trú ngụ bên sẽ nuốt chửng mọi thứ trên đường đi của nó. Để khám phá nguồn gốc của nó và chấm dứt sự hỗn loạn này, bạn phải dũng cảm lội vào sâu trong Sương mù. Nhưng cảnh báo: một người không thể tồn tại lâu trong Màn sương...

Vì Sương mù là kẻ thù, Lửa sẽ là đồng minh của bạn trong hành trình này
Vì Sương mù là kẻ thù, Lửa sẽ là đồng minh của bạn trong hành trình này

Đánh thức người bảo vệ Ngọn lửa bất diệt đang ngủ quên trong bạn

Vì Sương mù là kẻ thù của bạn, Lửa sẽ là đồng minh của bạn trong hành trình này. Ngọn lửa có thể xua tan Sương mù, đốt cháy môi trường, bật máy móc và được sử dụng để đốt cháy những sinh vật có ma thuật hắc ám mà vũ khí thông thường không làm gì được.

Khám phá hòn đảo và những nơi bí mật của nó

Màn Sương bao trùm một vùng rộng lớn và ẩn chứa những khả năng mạnh mẽ dành cho những ai sẵn sàng khám phá những bí ẩn của nó. Kiếm tro bằng cách tiêu diệt kẻ thù và khám phá môi trường của bạn, đồng thời dâng lễ vật cho các bức tượng Phượng hoàng để cung cấp cho bạn những khả năng mới và tăng chỉ số mà bạn cần để tồn tại.

Khám phá hòn đảo và những nơi bí mật của nó trong game Nocturnal
Khám phá hòn đảo và những nơi bí mật của nó trong game Nocturnal

Từ nhà phát hành của Astria Ascending, Nocturnal Steam hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc phiêu lưu hành động hấp dẫn và kịch tính!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 47
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Nocturnal

Liên quan, thay thế