NOX cho Android 1.1.3 Game Escape Room mới độc đáo cho Android

Tải về

5 (1) Everbyte Miễn phí 10 Dung lượng: 24 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Bí ẩn, thú vị và đầy bất ngờ - game trí tuệ NOX cho Android sẽ đưa người chơi đến một biệt thự cũ u ám, nơi ẩn chứa đầy bí mật đang chờ được bật mí.

Khám phá một biệt thự bí ẩn và giải mã những bí mật trong game NOX
Khám phá một biệt thự bí ẩn và giải mã những bí mật trong game NOX cho Android

Trong game NOX, bạn sẽ trải nghiệm một câu chuyện thú vị, khám phá những căn phòng bí ẩn và vén bức màn bí mật mà chúng đang che giấu. Giữ một cái đầu lạnh và đừng để bị lừa - mỗi căn phòng ẩn giấu nhiều bí mật hơn những gì bạn nghĩ đấy! Cho dù là người chơi mới hay một chuyên gia giải đố lão luyện, các câu đố đa dạng của NOX vẫn sẽ khiến bạn khó có thể rời mắt khỏi màn hình!

NOX for Android sở hữu hệ thống đồ họa 3D đẹp mắt và sống động
Game NOX for Android sở hữu hệ thống đồ họa 3D đẹp mắt và sống động

Nếu đã quá quen thuộc với các trò chơi trốn thoát khỏi căn phòng như Cube Escape: Paradox, Escape Room: Mystery Word, Faraway 3: Arctic Escape, The Floor Escape hay Jungle Run: Escape the Temple, vậy bạn hãy thử tải NOX về máy và trải nghiệm một trò chơi Escape Room hoàn toàn mới lạ.

Giải quyết nhiều câu đố đa dạng và độc đáo để thoát khỏi căn phòng
Giải quyết nhiều câu đố đa dạng và độc đáo để thoát khỏi căn phòng

Giới thiệu về thể loại Escape Room (trò chơi trốn thoát khỏi căn phòng)

Các nguyên tắc cơ bản của game Escape Room dựa trên thể loại phiêu lưu. Mục tiêu của trò chơi là tìm cách rời khỏi nơi bạn bị mắc kẹt. Nhiệm vụ này đòi hỏi kỹ năng, sự kiên nhẫn và suy luận logic từ phía người chơi. Môi trường game thường là một căn phòng khép kín có ít nhất một cánh cửa bị khóa, bên trong chứa một số vật phẩm và gợi ý. Bạn cần chạm ngón tay vào một vật thể để kiểm tra nó và tìm manh mối, điều này tương tự như game Point and Click cổ điển. Người chơi nên xem xét kỹ các vật thể và quan sát từ mọi phía.

NOX for Android cung cấp nhiều trò chơi phụ thú vị
NOX for Android cung cấp nhiều trò chơi phụ thú vị

Đôi khi game cũng kết hợp cả lối chơi truy tìm đồ vật ẩn để tìm kiếm các đối tượng hoặc gợi ý mới. Đó là lý do tại sao bạn nên thường xuyên kiểm tra các món đồ mình thu thập được để xác định những item nào có thể sử dụng để giải đố. Nếu giải mã các manh mối một cách chính xác, bạn có thể mở cửa phòng với sự trợ giúp của các item và trốn thoát.

Vén bức màn những bí mật trong căn biệt thự u ám của NOX
Vén bức màn những bí mật trong căn biệt thự u ám của NOX

Tính năng nổi bật của game NOX cho Android

  • Tiến trình giải đố của bạn sẽ nằm trong một câu chuyện thú vị! Toàn bộ cuộc phiêu lưu này sẽ khiến bạn mất vài giờ để trải nghiệm.
  • Hệ thống đồ họa đẹp mắt, tất cả đều được thiết kế dưới dạng 3D, giúp NOX trở thành một trò chơi giải đố đặc biệt so với các game cùng thể loại.
  • Nox Android cũng cung cấp nhiều câu đố và trò chơi phụ được thiết kế chi tiết. Mỗi cánh cửa đều ẩn giấu một màn chơi hoàn toàn mới.
  • Là game trí tuệ hoàn toàn miễn phí.
Trong game NOX có rất nhiều tầng và phòng để bạn khám phá và giải đố
Trong game NOX Android có rất nhiều tầng và phòng để bạn khám phá và giải đố

Với sự kết hợp giữa game phiêu lưu Point and Click cổ điển, lối chơi truy tìm đồ vật ẩn, gameplay thoát khỏi căn phòng hiện đại và một cốt truyện thú vị, NOX for Android hứa hẹn sẽ mang đến một luồng gió mới cho thể loại Escape Room.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 24 MB
  • Lượt xem: 84
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: NOX

Liên quan, thay thế