Nữ phóng viên The Journalist (2022)

10/10 (2) Lượt xem: 06 Phát hành: Netflix Năm: 2022 Đạo diễn: Fujii Michihito

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Nữ phóng viên là phim trinh thám của Nhật Bản đang được phát hành trên Netflix. Phim Nữ phóng viên đang nhận được sự quan tâm của những người yêu thích dòng phong trinh thám liên quan đến chính trị. Phim Nữ phóng viên có sự tham gia của các diễn viên: Yonekura Ryoko,Ayano Go,Yokohama Ryusei.

Phim Nữ phóng viên nói về một nữ phóng viên Matsuda tận tâm quyết theo đuổi chân tướng sự thật trong một vụ bê bối của chính phủ dù họ đã vô hiệu hóa việc đưa tin của cô. Matsuda bị rút ra khỏi vụ điều tra và để cô điều tra vụ án liên quan đến học viện Eishin, tuy nhiên hồ sơ vụ án đã bị sửa và Matsuda đã bị bôi nhọ bởi những đồng nghiệp cũng như bị các thế lực khác chèn ép.

Trailer phim Nữ phóng viên

Thông tin thêm phim Nữ phóng viên

Thời lượng:50 phút/tập/6 tập
Diễn viên:Yonekura Ryoko,Ayano Go,Yokohama Ryusei
Đạo diễn:Fujii Michihito
Năm phát hành:2022

Một số Poster, hình ảnh phim Nữ phóng viên

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 90 lượt xem
Link xem Nữ phóng viên
Tìm thêm: Nữ phóng viên