Cherry Magic 30 tuổi mà vẫn còn zin thì sẽ biến thành phù thủy đấy

8/10 (2) Lượt xem: 226 Phát hành: CGV VietNam Năm: 15/07/2022 Đạo diễn: Hiroki Kazama

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Cherry Magic: 30 tuổi mà vẫn còn zin thì sẽ biến thành phù thủy đấy phim tâm lý tình cảm Nhật Bản vô cùng lãng mạn đang gây sốt toàn Châu Á. Bộ phim thường được gọi ngắn gọn là Cherry Magic dẫn đầu bảng xếp hạng Oricon phim có chỉ số hài lòng cao nhất và lọt top cao nhiều bảng xếp hạng năm. Nội dung bộ phim Cherry Magic là câu chuyện truyền thuyết về đô thị đã ứng nghiệm lên anh nhân viên văn phòng trong ngày sinh nhật 30 tuổi. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Eiji Akaso, Keita Machida , Kodai Asaka, Yutaro, Takuya Kusakawa (Super Tokkyu), Rei Sato, Suzunosuke.

Phim Cherry Magic: 30 tuổi mà vẫn còn zin thì sẽ biến thành phù thủy đấy là câu chuyện về anh nhân viên văn phòng Adachi nhân dịp sinh nhật 30 tuổi vẫn đang còn zin. Anh ta được ban cho 1 phép màu là có khả năng đọc được suy nghĩ của người khác chỉ bằng một cú chạm. Nhờ năng lực mới, Adachi vô tình phát hiện ra đồng nghiệp ưu tú Kurosawa Yuichi đã yêu thầm mình từ lâu. Bối rối và ngạc nhiên, anh ta không biết nên đối mặt với tình cảm lặng thầm của Kurosawa như thế nào, nhất là khi bản thân dần bị sự chân thành đó làm rung động.

Sau đó Adachi được đề nghị cho một công việc mới cách xa nơi làm cũ đến 1200 km. Đứng trước tình huống phải yêu xa, hai người buộc phải suy nghĩ nghiêm túc về tương lai của họ. Liệu tình yêu ấy có vượt qua thử thách để nồng cháy hơn hay phải ngậm ngùi chia xa?

Trailer phim Cherry Magic

Thông tin thêm phim Cherry Magic

Thời lượng:Đang cập nhật
Diễn viên:Eiji Akaso, Keita Machida , Kodai Asaka, Yutaro, Takuya Kusakawa (Super Tokkyu), Rei Sato, Suzunosuke
Đạo diễn:Hiroki Kazama
Năm phát hành:15/07/2022
Giới hạn tuổi:16

Một số Poster, hình ảnh phim 30 tuổi mà vẫn còn zin thì sẽ biến thành phù thủy đấy

Phim 30 tuổi mà vẫn còn zin thì sẽ biến thành phù thủy đấy
Phim 30 tuổi mà vẫn còn zin thì sẽ biến thành phù thủy đấy
  • 928 lượt xem
Link xem Cherry Magic
Tìm thêm: Cherry Magic