Ocean Merge cho iOS 1.19.1 Game hợp nhất phát triển vương quốc dưới nước

Tải về

3 (1) Sheepyard Miễn phí 06

Chào mừng bạn đến với thế giới dưới nước thơ mộng trong game Ocean Merge – một trò chơi hợp nhất kết hợp với mô phỏng, nơi bạn xây dựng một thành phố dưới đại dương đầy màu sắc, rất nhiều sinh vật biển thân thiện. Thế giới này đang bị tấn công bởi chất dầu độc hại, làm ô nhiễm môi trường. Bạn hãy giúp họ cứu đại dương nhé!

Hợp nhất các vật phẩm để tạo ra vật phẩm mới đẹp hơn trong game Ocean Merge
Hợp nhất các vật phẩm để tạo ra vật phẩm mới đẹp hơn trong game Ocean Merge

Tính năng nổi bật của game Ocean Merge cho iOS

Tiên cá

Có 3 loại tiên cá khác nhau, gồm Người thu thập, công nhân và chiến binh. Người thu thập có thể thu hoạch các vật phẩm nhanh hơn, như những bụi cây xanh nhỏ có chứa quả cầu chữa bệnh; Công nhân có thể biến đổi các vật phẩm nhanh hơn; chiến binh có thể hạ gục các vật thể bị nhiễm độc một cách nhanh chóng.

Phát triển các sinh vật dưới đại dương
Phát triển các sinh vật dưới đại dương

Các mục tiêu phụ

Mỗi cấp độ đều có 3 mục tiêu phụ để bạn hoàn thành. Phần thưởng cho mỗi mục tiêu phụ là một con sao biển xanh. Chạm vào sao biển để nhận phần quà ngẫu nhiên như tiền xu hay ngọc trai. Hoặc bạn có thể hợp nhất 3 con sao biển để tạo ra nhiều món quà hơn.

Các cấp độ có thể chơi đi chơi lại nhiều lần

Mỗi level có thể chơi lại tối đa 3 lần để bạn nhận được một loại phần thưởng nhiều lần. Điều này rất hữu ích nếu bạn muốn kiếm một loại trứng cụ thể.

Mở khóa các cấp độ mới thú vị
Mở khóa các cấp độ mới thú vị

Mở rộng vương quốc

Người chơi cần xây dựng thêm các tòa nhà bằng cách vào cửa hàng và mua. Đầu tiên là nơi ẩn náu giúp Tiên cá phục hồi sức khỏe. Nơi ẩn náu càng đắt thì sức khỏe của họ càng phục hồi nhanh hơn. Các tòa nhà này sau đó được sử dụng để lưu trữ tiền xu và ngọc trai.

Thông qua quá trình hợp nhất, càng ngày vương quốc của bạn sẽ phong phú hơn với đầy các tòa nhà, cây phép thuật, động vật và vật phẩm phép thuật.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.19.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 509,4 MB
  • Lượt xem: 51
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Ocean Merge

Liên quan, thay thế