Of the Red, the Light, and the Ayakashi Tsuzuri Game Anime phong cách tâm linh Nhật Bản

Tải về

5 (1) dramatic create Miễn phí 24 Ngày: Yêu cầu: Windows 10/11 (64-bit)

Of the Red, the Light và Ayakashi Tsuzuri là một trò chơi phiêu lưu tâm linh, bí ẩn phong cách Anime trên PC được phát hành lần đầu vào năm 2011 bởi indie HaccaWorks. Vào năm 2014, game được phát hành lại trên hệ thống PSP với kịch bản chính được sửa đổi lớn và có lồng tiếng đầy đủ, phần tiền truyện và phần kết mới. Phiên bản mới này của trò chơi có tất cả nội dung của phiên bản PSP, nhưng giờ đây thậm chí còn dễ chơi hơn trên Steam!

Bước vào một cuộc phiêu lưu tâm linh, bí ẩn phong cách Anime trên PC
Bước vào một cuộc phiêu lưu tâm linh, bí ẩn phong cách Anime trên PC

Cốt truyện của game Of the Red, the Light, and the Ayakashi Tsuzuri

Game Of the Red, the Light, and the Ayakashi Tsuzuri Steam là một câu chuyện giả tưởng theo phong cách Nhật Bản hiện đại liên quan đến Yue, một cậu bé sinh ra và lớn lên tại một ngôi đền, và tình bạn của cậu với các linh hồn "Ayakashi".

Yue là một cậu bé sinh ra tại một ngôi đền trên núi ở thị trấn Utsuwa. Một ngày nọ, cậu tham dự lễ hội mùa đông cùng với người bạn thời thơ ấu của mình, một con cáo đen tên Kurogitsune. Trong ánh sáng đỏ rực của những chiếc đèn lồng và sự ồn ào của đám đông, cậu gặp hai chàng trai bí ẩn. Khi trở lại núi, chủ nhân của ngôi đền, Mikoto, đã kể cho anh nghe một câu chuyện…

Game là câu chuyện về Yue, một cậu bé sinh ra và lớn lên tại một ngôi đền trên núi
Game là câu chuyện về Yue, một cậu bé sinh ra và lớn lên tại một ngôi đền trên núi

Giới thiệu nhân vật trong game

Yue

Là nhân vật chính của Of the Red, the Light, and the Ayakashi Tsuzuri, Yue thích làm mọi việc theo tốc độ của riêng mình. Cậu thích lười biếng, nhưng cũng có một mặt tò mò. Khi lần đầu tiên xuống núi vào ngày lễ hội mùa đông, một bước ngoặt đã thay đổi số phận của cậu.

Kurogitsune

Một con cáo đen đã ở cùng Yue từ khi anh còn nhỏ. Nó là một người bạn tốt và tự xưng là anh trai của Yue. Có ý chí mạnh mẽ và thẳng thắn, Kurogitsune là một cuốn sách mở cho những người xung quanh.

Khám phá một câu chuyện lôi cuốn gợi nhớ đến oneshot Khu rừng đom đóm
Khám phá một câu chuyện lôi cuốn gợi nhớ đến oneshot Khu rừng đom đóm

Togo Tsubaki

Học sinh năm hai trường trung học Utsuwa, hiện đang sống cùng với bố và em gái. Cậu có tính cách khá trưởng thành so với lứa tuổi và là một người con cả chu đáo. Cả anh và Yue dường như đều nhớ điều gì đó về nhau...

Akiyoshi Tochiba

Là học sinh năm thứ hai tại trường trung học Utsuwa, có tính cách thẳng thắn và là con trai của người thừa kế một gia đình sở hữu đất đai lớn. Do bị dị ứng nặng nên anh luôn mang theo một hộp khăn giấy dưới cánh ta. Sau khi gặp Yue tại lễ hội, Akiyoshi luôn cố gắng khám phá danh tính thực sự của cậu.

Phiên bản mới được chỉnh sửa về kịch bản, thêm tiền truyện và phần kết mới
Phiên bản mới được chỉnh sửa về kịch bản, thêm tiền truyện và phần kết mới

Sagano

Một người đàn ông bí ẩn xuất hiện vào lúc chạng vạng. Mặc dù anh ta luôn mỉm cười nhưng mang đến cảm giác có điều gì đó không ổn. Sagano luôn hành động như thể quen biết Yue.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 57
  • Lượt tải: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/11 (64-bit)
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế