On Dark Terms Early Access Game kinh dị co-op thế giới mở

Tải về

5 (1) Dimensionless Games Tính phí 01 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

On Dark Termsgame nhập vai kinh dị co-op thế giới mở, sử dụng công nghệ Unreal Engine 5 mới trên Steam, nơi bạn và chú mèo đồng hành sẽ điều tra một thế giới hậu tận thế và chiến đấu chống lại Bóng tối. Bạn có thể tìm ra cách để ngăn chặn nó không?

Khám phá giới hậu tận thế và chiến đấu chống lại Bóng tối trong On Dark Terms
Khám phá giới hậu tận thế và chiến đấu chống lại Bóng tối trong On Dark Terms

Download On Dark Terms

On Dark Terms Steam là game kinh dị thế giới mở dành cho 1-4 người chơi trực tuyến giống Gluua, lấy bối cảnh ở một thế giới hậu tận thế, nơi bạn đã ký hợp đồng với Bwonsombdi – Loa of the Dead – để có được sự bảo vệ dưới hình dạng một con mèo, có nhiệm vụ trông coi linh hồn bạn trong khi bạn cố gắng điều tra và khám phá cách đẩy lùi Bóng tối.

Khám phá để thu thập nguyên liệu chế tạo vật phẩm và Bio Fusion
Khám phá để thu thập nguyên liệu chế tạo vật phẩm và Bio Fusion

Trong game, bạn sẽ lùng sục một thế giới mở rộng lớn để tìm những vật liệu mà mình có thể sử dụng để chế tạo vật phẩm tiêu hao và Bio Fusion - có thể được sử dụng để chống lại Bóng tối. Mục tiêu của bạn là vào hầm ngục và phá hủy Vật chất tối, đồng thời hấp thụ năng lượng được tạo ra để phá hủy Vật chất tối. Năng lượng bí ẩn này là chìa khóa để bạn tồn tại.

On Dark Terms diễn ra trong một thế giới mở hoàn toàn
On Dark Terms diễn ra trong một thế giới mở hoàn toàn

Tính năng chính của game On Dark Terms

Thế giới mở

On Dark Terms là một trò chơi hành động kinh dị trong thế giới mở hoàn toàn, nơi bạn được khuyến khích khám phá để thu thập nguyên liệu chế tạo vật phẩm tiêu hao và Bio Fusion đặc biệt để chống lại Bóng tối.

Ngục tối

On Dark Terms lần đầu tiên giới thiệu lối chơi nhập vai sinh tồn trong môi trường thế giới mở chứa 6 Ngục tối độc nhất nằm trên Bản đồ Thế giới – Công viên giải trí, Thư viện, Dinh thự, Bảo tàng, Trung tâm thương mại, Văn phòng - và một Chế độ luyện tập (Practice Dungeon).

Lối chơi nhập vai sinh tồn trong thế giới mở chứa 6 Ngục tối độc nhất
Lối chơi nhập vai sinh tồn trong thế giới mở chứa 6 Ngục tối độc nhất

Tùy chỉnh

Trong On Dark Terms game, bạn có thể tùy chỉnh nhân vật, biểu tượng người chơi, con mèo, phòng của mèo, căn hộ của bạn và các tiện ích độc đáo!

Tùy chỉnh phòng cho mèo

Khi thăng cấp, bạn sẽ có quyền truy cập vào các món đồ trang trí mới cho căn phòng dành riêng cho chú mèo của bạn! Căn phòng này cũng là nơi bạn có thể đổi tên mèo của mình, hoặc tùy chỉnh diện mạo của nó bất kỳ lúc nào.

Bạn sẽ nhận được phần thưởng ở mọi cấp độ cho đến level 50
Bạn sẽ nhận được phần thưởng ở mọi cấp độ cho đến level 50

Tùy chỉnh căn hộ

Căn hộ là nơi an toàn của bạn, vì vậy bạn nên cảm thấy như ở nhà và ấm cúng. Khi lên cấp, bạn sẽ tự động có quyền truy cập vào các món đồ trang trí mới để đặt trong căn hộ của mình.

Tiến độ

Người chơi sẽ nhận được phần thưởng ở mọi cấp độ cho đến level tối đa là 50. Các phần thưởng này bao gồm nhiều món đồ khác nhau từ quần áo đến nhãn dán vật phẩm, đồ trang trí phòng mèo,…

Bạn có thể tùy chỉnh nội thất trong căn hộ an toàn của mình
Bạn có thể tùy chỉnh nội thất trong căn hộ an toàn của mình

Bằng chứng

Bằng chứng trong On Dark Terms là một biểu hiện vật lý của Năng lượng tối chỉ có thể quan sát được nếu nó được tạo ra lần đầu thông qua sự phá hủy Vật chất tối. Vật chất tối chỉ có thể được nhìn thấy và bị phá hủy bằng cách sử dụng Dạng linh hồn (mèo) của bạn. Khi bạn tìm và tiêu diệt Vật chất tối với tư cách là con mèo của mình, bằng chứng liên quan đến Vật chất tối đó sẽ xuất hiện. Sau đó, bạn sẽ sử dụng vật dụng được trang bị phù hợp, chẳng hạn như Thiết bị EMF để tìm kiếm và quan sát bằng chứng.

Năng lượng

Quan sát bằng chứng với vật phẩm được trang bị chính xác, sẽ tạo ra Năng lượng quan sát có thể được hấp thụ vào cơ thể của bạn. Năng lượng này là thứ bạn sẽ sử dụng sau này để tích lũy kinh nghiệm và lên cấp. Càng hấp thụ nhiều Năng lượng, bạn càng gặp nhiều nguy hiểm. Bạn sẽ phải cẩn thận vì bạn sẽ mất hết năng lượng đã hấp thụ nếu chết.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: On Dark Terms

Liên quan, thay thế