Ông Bố Đeo Tạp Dề Phim tình cảm gia đình trên SCTV14

8/10 (11) Lượt xem: 1.453 Phát hành: SCTV14 Năm: 18/05/2023 Đạo diễn: Nguyễn Đức Nhật Thanh

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Ông Bố Đeo Tạp Dề là một bộ phim truyền hình Việt Nam thuộc thể loại tâm lý, tình cảm, gia đình của đạo diễn Nguyễn Đức Nhật Thanh. Trong phim sẽ có tham gia của dàn diễn viên gồm: Thành Khôn, Ngọc Lan, Mai Tâm Như, Nguyễn Anh Tú, Song Ngư, Bảo Trung. Phim này, sẽ mang lại nhiều suy ngẫm sâu sắc cho khán giả bởi kịch bản lạ, "chắc tay", dàn diễn viên trẻ kết hợp với diễn viên gạo cội thể hiện diễn xuất chân thật, có chiều sâu.

Nội dung của phim Ông Bố Đeo Tạp Dề xoay quanh câu chuyện về Hoài Nam - anh bị đồng nghiệp chơi xấu, gây ra sự cố trên sóng truyền hình và bị đuổi việc. Trong khi đó, Thanh Vân, vợ anh trước đó là nhân viên tạp vụ trong Đài lại bất ngờ trở thành biên tập viên nổi tiếng. Việc Vân thăng tiến nhanh trong công việc cùng với sự đồn thổi về mối quan hệ giữa Vân và ông Hoàng - TGĐ Đài đã khiến Nam bực tức, gây sự với Vân, bắt Vân phải từ bỏ công việc hiện tại.

Giữa lúc tình cảm hai vợ chồng đang rối ren thì Nam gặp lại Trúc, người yêu cũ và được Trúc giúp đỡ trong công việc. Nhiều hiểu lầm xảy ra khiến gia đình nhỏ của Nam - Vân đứng trước nguy cơ đổ vỡ. Các mâu thuẫn nội tại lẫn ngoại cảnh nảy sinh, gây ra nhiều hậu quả nặng nề. Và trong quá trình đồng hành cùng câu chuyện vượt qua khó khăn của các nhân vật, khán giả cũng có thể tự đúc kết cho riêng mình một bài học cuộc sống.

Bộ phim này, sẽ chính thức được phát sóng vào lúc 19h45 bắt đầu từ ngày 18/5/2023 trên kênh truyền hình SCTV14.

Trailer phim Ông Bố Đeo Tạp Dề

Thông tin thêm phim Ông Bố Đeo Tạp Dề

Thời lượng:36 tập
Diễn viên:Thành Khôn, Ngọc Lan, Mai Tâm Như, Nguyễn Anh Tú, Song Ngư, Bảo Trung
Đạo diễn:Nguyễn Đức Nhật Thanh
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Ông Bố Đeo Tạp Dề

Poster phim Ông Bố Đeo Tạp Dề
Poster phim Ông Bố Đeo Tạp Dề
  • 5.514 lượt xem
Link xem Ông Bố Đeo Tạp Dề