Otherworld Mercenary Corps cho Android 0.2.0 Game Biệt Đội Đánh Thuê Dị Giới

Tải về

3 (1) BaobobLab Miễn phí 13 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Otherworld Mercenary Corps (Biệt Đội Đánh Thuê Dị Giới)game nhập vai cho bạn tham gia vào các cuộc phiêu lưu của một chỉ huy đến từ thế giới khác, người huấn luyện một binh đoàn lính đánh thuê có nhiệm vụ bảo vệ lục địa Vles Terra khỏi nanh vuốt của Quỷ Vương.

Đắm chìm trong thế giới của Otherworld Mercenary Corps - trò chơi có hình minh họa nhân vật tuyệt đẹp và đồ họa pixel đỉnh cao, gamer sẽ được thưởng thức nhiều nội dung hấp dẫn, cốt truyện cuốn hút và nhiều điều thú vị khi thu thập các nhân vật, vật phẩm.

Thưởng thức nghệ thuật pixel chất lượng cao trong các trận chiến hành động của game Icon Otherworld Mercenary Corps
Thưởng thức nghệ thuật pixel chất lượng cao trong các trận chiến hành động của game Icon Otherworld Mercenary Corps

Tính năng nổi bật của game Otherworld Mercenary Corps cho Android

Cuộc phiêu lưu trong thế giới khác

Game kể về hành trình đầy biến động của một nhân viên văn phòng bình thường được triệu hồi đến lục địa Vles Terra để trở thành chỉ huy đội lính đánh thuê. Tham gia vào nhiệm vụ để tìm kiếm 7 Lõi Nguyên thủy nằm rải rác khắp lục địa, đồng thời thực hiện các nhiệm vụ cho Nữ hoàng Phù thủy Isabella.

Chứng kiến sự phát triển của bạn ở mọi nơi

Thách thức chính mình trong hàng chục khu vực dựa trên sức mạnh chiến đấu. Đừng quên tham gia chế độ Câu chuyện để theo dõi sự phát triển của chỉ huy lính đánh thuê.

Mỗi nhân vật có một câu chuyện riêng
Mỗi nhân vật có một câu chuyện riêng

Đồ họa pixel chất lượng cao

Otherworld Mercenary Corps có đồ họa chất lượng cao, mang đến niềm vui khi bạn xem các nhân vật pixel phong cách và dễ thương hành động.

Nghệ thuật nguyên bản sống động

Đắm chìm trong hoạt ảnh 2D sống động và hình minh họa dành riêng cho từng nhân vật. Mỗi người đều có sự quyến rũ độc đáo riêng.

Trang phục đa dạng thể hiện tính cách mỗi nhân vật
Trang phục đa dạng thể hiện tính cách mỗi nhân vật

Mối quan hệ với các nhân vật

Tương tác với các nhân vật yêu thích để tăng cường sức mạnh chiến đấu của bạn. Mỗi nhân vật có tính cách riêng, vì thế, hãy cẩn thận chọn câu trả lời cho câu hỏi của họ nếu bạn muốn có một mối quan hệ tích cực.

Các trận chiến cạnh tranh dữ dội

Lập chiến lược để leo lên vị trí cao hơn và nhận phần thưởng ttos hơn. Tăng cường sức mạnh đội lính đánh thuê của bạn, xây dựng đội độc đáo và tham gia vào cuộc cạnh tranh đáng sợ với người chơi khác để leo top.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 52
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế