Out Of Hands Game thẻ bài kinh dị chủ đề “bàn tay”

Tải về

5 (1) XD Miễn phí 10 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Từ nhà phát hành của bom tấn giả tưởng Etheria: Restart, Out of Handstrò chơi kinh dị độc đáo, kết hợp giữa game thẻ bài, cắt ghép video và tâm lý kinh dị. Nhằm mục đích cung cấp trải nghiệm hấp dẫn và lạnh sống lưng, game sẽ dẫn bạn đến với những cuộc đấu tranh về tinh thần và lấy lại ký ức đã mất.

Out of Hands là game thẻ bài kinh dị có đồ họa độc đáo và ám ảnh
Out of Hands là game thẻ bài kinh dị có đồ họa độc đáo và ám ảnh

Download Out of Hands

Out of Hands Steam có thể coi là một bộ phim kinh dị tâm lý kết hợp thẻ bài chứa đầy bất ngờ và khó đoán. Với các yếu tố roguelike đen tối và hình ảnh hành động trực tiếp được thực hiện bởi bàn tay thực của nhà phát triển, trò chơi sẽ mang đến trải nghiệm hấp dẫn và đáng sợ về đấu tranh tinh thần và quá khứ.

Hình ảnh trong game được thực hiện bởi các bàn tay thực
Hình ảnh trong game được thực hiện bởi các bàn tay thực

Nguồn cảm hứng cho game chiến thuật thẻ bài Out of Hands đến từ "Capture" của Indie Camp, một trò chơi quen thuộc ở Trung Quốc. Yang, người sáng tạo ra trò chơi, cảm thấy rằng đôi tay có thể là phương tiện tốt nhất để thể hiện chủ đề này, do đó anh đã sử dụng chúng như một yếu tố rất cơ bản của trò chơi. Out of Hands là game chiến thắng ở hạng mục Trò chơi hay nhất và Chỉ đạo sáng tạo xuất sắc nhất tại XD Indie Camp 2021.

Out of Hands lấy cảm hứng từ  trò chơi tạo hình bằng bàn tay
Out of Hands lấy cảm hứng từ trò chơi tạo hình bằng bàn tay

Tính năng chính của game Out of Hands

Một cuộc phiêu lưu roguelike độc đáo

Trong Out of Hands cho PC, bạn sẽ cảm nhận cảm giác hồi hộp do hình ảnh người thật đóng làm mờ ranh giới giữa thực tế và giả tưởng. Khám phá nội dung được tạo ra từ bàn tay trong cuộc phiêu lưu giống như thật này và lựa chọn một cách khôn ngoan những công cụ "tiện dụng" nhất để giải đố và tìm hiểu những bí mật của nhân vật chính.

Cảm nhận những hình ảnh ám ảnh làm mờ ranh giới giữa thực tế và giả tưởng
Cảm nhận những hình ảnh ám ảnh làm mờ ranh giới giữa thực tế và giả tưởng

Diễn biến câu chuyện phân nhánh nhưng hấp dẫn

Tương tác với những suy nghĩ tiềm thức của bạn để khám phá câu chuyện đằng sau những bức ảnh. Kết nối các manh mối, tập hợp các mảnh ghép bị phân tán và địa điểm từ ký ức đã mất của nhân vật. Sự thật có thể vượt xa sức tưởng tượng của bạn.

Khám phá câu chuyện đằng sau những bức ảnh
Khám phá câu chuyện đằng sau những bức ảnh

Đánh bài căng thẳng và sáng tạo

Sử dụng tay của bạn để lấy các thẻ, loại bỏ con quỷ bên trong và bảo vệ trái tim của bạn. Luôn đứng vững và đưa ra quyết định đúng đắn để tối đa hóa nguồn lực của bạn và đối phó với các mối đe dọa.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 67
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế