Marvel Snap Game thẻ bài Siêu anh hùng Marvel MIỄN PHÍ

Tải về

Game chiến thuật thẻ bài Marvel Snap vừa ra mắt trên cửa hàng Steam trong tháng 8/2023 với trải nghiệm hoàn toàn miễn phí.

Marvel Snap là game thẻ bài siêu anh hùng mới trong vũ trụ Marvel
Marvel Snap là game thẻ bài siêu anh hùng mới trong vũ trụ Marvel

Download Marvel Snap cho PC

Marvel Snap là một trò chơi thẻ bài trong vũ trụ Marvel được phát triển bởi Second Dinner. Bạn có thể tải Marvel Snap về PC và thiết lập các trận đấu giữa các siêu anh hùng và siêu ác nhân Marvel yêu thích của mình ngay bây giờ. Hãy chọn vị trí bạn muốn trận chiến diễn ra và chiến đấu cho đến khi kết thúc. Bạn đã sẵn sàng vào vai các siêu anh hùng chưa nào?

Game sẽ bao gồm các anh hùng và nhân vật phản diện trong phim Marvel
Game sẽ bao gồm các anh hùng và nhân vật phản diện trong phim Marvel

Trong Marvel Snap cho PC, các siêu anh hùng Marvel của bạn sẽ phải chiến đấu chống lại những kẻ xấu và cả các siêu anh hùng khác. Chọn anh hùng và nhân vật phản diện nào sẽ chống lại nhau và chiến đấu cho đến khi người chiến thắng xuất hiện. Bạn có thể chọn nhân vật mình yêu thích từ vô số các thẻ bài. Game sẽ bao gồm các anh hùng và nhân vật phản diện xuất hiện trong các phim điện ảnh Marvel được yêu thích như The Avengers, Black Panther, Black Widow, Guardians of the Galaxy. Mỗi lá bài là độc nhất, đi kèm với một anh hùng có sức mạnh và khả năng riêng biệt.

Mỗi lá bài là một anh hùng có sức mạnh và khả năng riêng biệt
Mỗi lá bài là một anh hùng có sức mạnh và khả năng riêng biệt

Ngoài ra, trong Marvel Snap, bạn có thể chọn địa điểm cho các trận chiến. Mục tiêu của bạn là giành chiến thắng trong ít nhất hai trong số ba địa điểm khác nhau. Các lựa chọn địa điểm cho trò chơi này đều rất hoành tráng - bạn có các lựa chọn các đấu trường như: đại sứ quán Wakandan, khu phức hợp Avengers và cả ngai vàng Không gian. Vị trí của trận chiến cũng được thể hiện trong các thẻ. Bạn nên tìm hiểu về mỗi địa điểm để phát huy tối đa thế mạnh của các anh hùng.

 Mục tiêu của bạn là giành chiến thắng trong 2/3 địa điểm 

Ngoài Marvel Snap, bạn có thể trải nghiệm nhiều trò chơi Marvel hấp dẫn như: Marvel’s Spider-Man Remastered, Marvel's Guardians of the Galaxy, MARVEL Super War, Marvel's Midnight Suns, MARVEL Future Fight, Marvel vs. Capcom: Infinite, Marvel’s Avengers,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 489
  • Lượt tải: 161
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Marvel Snap CCG

Liên quan, thay thế