Ozone Wipeout Early Access Game sinh tồn trong thế giới zombie

Tải về

3,5 (2) CitrioN Miễn phí 28 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Ozone Wipeout là một game sinh tồn zombie hậu tận thế lấy bối cảnh thế giới mở mới trên Steam, trong đó sống sót là mục tiêu duy nhất của bạn. Điều kiện thời tiết khắc nghiệt, thây ma và sự khan hiếm tài nguyên chỉ là một vài trong số rất nhiều thử thách mà bạn sẽ phải đối phó.

Ozone Wipeout là game sinh tồn zombie hậu tận thế lấy bối cảnh thế giới mở
Ozone Wipeout là game sinh tồn zombie hậu tận thế lấy bối cảnh thế giới mở

Tính năng chính của game Ozone Wipeout

Zombie

Zombie luôn là mối đe dọa hiện hữu đối với sự sống còn của bạn. Hãy sử dụng khả năng di chuyển để tránh zombie hoặc đối đầu với chúng trong một cuộc chiến. Hãy dọn dẹp các thây ma xung quanh căn cứ của bạn để bớt lo lắng về mối đe dọa thường xuyên bị tấn công trong và ngoài khu vực căn cứ.

Tìm vật phẩm

Hãy tận dụng những gì bạn tìm thấy trên thế giới để tăng cơ hội sống sót. Việc tìm kiếm những thứ thiết yếu như thức ăn và nước uống rất quan trọng cho sự sống còn hàng ngày của bạn, còn các công cụ và vũ khí cũng rất quan trọng để đảm bảo sự tồn tại lâu dài. Hãy khám phá một thế giới mở tự do, tìm kiếm các trang trại, trại chăn nuôi, trạm xăng, các tòa nhà hoặc các địa điểm khác. Quyết định nơi để đi dựa trên những gì bạn cần và chiến lược sinh tồn của bạn.

Thời tiết, zombie và tài nguyên khan hiếm chỉ là một vài trong số rất nhiều thử thách
Thời tiết, zombie và tài nguyên khan hiếm chỉ là một vài trong số rất nhiều thử thách

Chu kỳ Ngày và Đêm

Ngủ vào ban đêm trên một chiếc giường an toàn, trong lều hoặc đơn giản là trên sàn nhà, hoặc sử dụng tầm nhìn hạn chế của thây ma vào ban đêm để tìm kiếm tài nguyên. Hãy chắc chắn rằng bạn có sẵn nguồn chiếu sáng nếu định làm bất cứ hoạt động gì vào ban đêm.

Thời tiết năng động

Thời tiết có thể ảnh hưởng lớn đến việc ra quyết định và cơ hội sống sót của bạn. Thời tiết xấu có thể buộc bạn phải ở trong các tòa nhà để tránh rơi vào những tình huống chết người. Điều kiện thời tiết như mưa, gió cũng có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tình trạng sức khỏe của bạn, ví dụ như làm tăng nguy cơ bị cảm lạnh.

Tìm kiếm tài nguyên trong các trang trại, trại chăn nuôi, trạm xăng, các tòa nhà,...
Tìm kiếm tài nguyên trong các trang trại, trại chăn nuôi, trạm xăng, các tòa nhà,...

Chế tạo

Chế tạo các vật phẩm từ nhiều nguồn tài nguyên khác nhau mà bạn tìm thấy trên thế giới, bao gồm vật tư cho căn cứ, vũ khí tạm thời để bảo vệ bạn trong tình trạng khó khăn. Việc tạo ra bất kỳ vật phẩm nào cũng đi kèm với việc tốn thời gian quý báu trong ngày, vì vậy hãy luôn cân nhắc xem có nên tốn thời gian để chế tạo một thứ gì đó mới thay vì làm việc khác, ví dụ như đi tìm thức ăn.

Hệ thống chấn thương

Việc chiến đấu với xác sống không chỉ dẫn đến cái chết mà còn có nguy cơ bị thương như vết bầm tím, vết rách và vết trầy xước cần được điều trị. Luôn chuẩn bị sẵn băng gạc hoặc quần áo mà bạn có thể sử dụng để tự băng bó trước khi giao chiến với thây ma hoặc gánh chịu những hậu quả có thể xảy ra.

Tận dụng những gì bạn tìm thấy trên thế giới để tăng cơ hội sống sót
Tận dụng những gì bạn tìm thấy trên thế giới để tăng cơ hội sống sót

Thuộc tính người chơi

Quản lý nhiều thuộc tính như đói, khát, mệt mỏi và sức chịu đựng. Tất cả các hành động của bạn như chạy, mang đồ, đánh nhau và thậm chí cả yếu tố sức khỏe như chấn thương đều ảnh hưởng đến tình trạng chung của bạn.

Sandbox

Ozone Wipeout có chế độ Thông thường và chế độ Hộp cát. Ở chế độ Thông thường, game không cung cấp các tùy chọn tùy chỉnh nhưng có một số khó khăn để lựa chọn. Điều này có nghĩa là game sẽ được chơi như dự định của nhà phát triển. Ví dụ, chế độ Thông thường có tính năng Permadeath và phân phối chiến lợi phẩm nhất định; chế độ Hộp cát cho phép người chơi tùy chỉnh game theo ý thích bằng cách thay đổi các cài đặt như mật độ zombie, sự phong phú của chiến lợi phẩm, thế giới, điều kiện thời tiết,… - Hãy thay đổi trò chơi để phù hợp với sở thích của bạn và cách bạn muốn chơi.

Khám phá một thế giới mở rộng lớn với kích thước lên tới 64km vuông
Khám phá một thế giới mở rộng lớn với kích thước lên tới 64km vuông

Thế giới mở

Khám phá một thế giới mở rộng lớn với kích thước lên tới 64km vuông trong game mô phỏng Ozone Wipeout Steam! Mọi con đường, mọi nội thất của tòa nhà, mọi đối tượng và vật phẩm và thậm chí mọi ngọn cỏ đều được đặt hoặc tạo theo thủ tục. Hãy tìm cách sống sót trong một thế giới mới với mọi nỗ lực sinh tồn hoặc chơi lại trong cùng một thế giới.

Hỗ trợ sửa đổi

Tính năng Hỗ trợ sửa đổi của Ozone Wipeout cung cấp các tùy chọn tùy chỉnh khác mà chế độ Hộp cát thông thường không thể tự cung cấp. Bạn có thể tạo các bản mod thay đổi lối chơi, hình ảnh hoặc thêm các tính năng để tạo ra trải nghiệm tùy chỉnh trong trò chơi để bạn và những người khác trải nghiệm.

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 75
  • Lượt tải: 28
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Ozone Wipeout

Liên quan, thay thế