Pako Highway cho Android 1.0 Game lái xe tốc độ vui nhộn

Tải về

Pako Highway là phần thứ 7 trong loạt game lái xe chạy trốn cảnh sát nổi tiếng Pako. Các trò chơi khác trong series này sử dụng góc nhìn đẳng hướng và không tập trung nhiều vào tốc độ. Tuy nhiên, phần game mới nhất này cho phép bạn lần đầu tiên được chơi ở góc nhìn người thứ nhất (và cả góc nhìn người thứ 3), đồng thời tập trung vao tốc độ lái xe.

Lái xe tốc độ ở góc nhìn thứ nhất và cả thứ 3 trong game Pako Highway
Lái xe tốc độ ở góc nhìn thứ nhất và cả thứ 3 trong game Pako Highway

Nếu đã từng chơi một game lái xe bất tận trong series này, điều khiển của Pako Highway chắc chắn sẽ rất quen thuộc với bạn. Phương tiện sẽ tự động di chuyển và liên tục tăng tốc. Người chơi điều khiển nó bằng cách trượt qua các cạnh màn hình. Với điều khiển đơn giản này, bạn sẽ phải cố gắng lái xe lâu nhất có thể, đi qua các con đường giao thông đông đúc mà không bị đâm va, tai nạn.

Cách điều khiển dễ dàng, lối chơi phấn khích, gây nghiện
Cách điều khiển dễ dàng, lối chơi phấn khích, gây nghiện

Tải game lái xe vui nhộn Pako Highway cho Android

Trong các trò chơi lái xe tương tự khác, bạn cần tránh né các phương tiện khác bằng mọi giá. Nhưng trong Pako Highway, đôi khi bạn sẽ phải thử và đâm vào xe khác. Lý do là, mặc dù phương tiện của bạn sẽ bị hư hỏng, thậm chí phá hủy nếu đâm trực hiện, nhưng nếu vượt qua được những chiếc xe khác ở khoảng cách gần nhiều lần liên tiếp,người chơi sẽ kích hoạt một bộ tăng tốc có thể vô hiệu hóa giao thông trên đường. Thêm vào đó, với mỗi chiếc xe bị phá hủy, bạn sẽ nhận thêm được 2 giây. Vì vậy, Pako Highway là trò chơi khuyến khích phong cách lái xe hoang dã và mạo hiểm.

Lái xe qua nhiều cung đường và các địa điểm khác nhau
Lái xe qua nhiều cung đường và các địa điểm khác nhau

Khi bắt đầu game, bạn chỉ có một chiếc xe và một khu vực. Nhưng với số tiền xu mà mình kiếm được trong suốt trò chơi, bạn có thể mở khóa các con đường khác, phương tiện mới. Bạn cũng có thể nâng cấp lên tốc độ tối đa và lái tất cả những chiếc xe trong garage của mình. Cần lưu ý rằng, không giống như các trò chơi khác cùng thể loại, Pako Highway thưởng cho bạn thưởng cho bạn rất nhiều tiền xu sau mỗi cuộc chơi. Vì thế, việc mới khóa nội dung mới trong game không hề gặp khó khăn.

Nói chung, Pako Highway là một game lái xe cực kỳ vui nhộn, giống như tất cả các trò chơi khác trong series. Trò chơi được thiết kế với hình ảnh tuyệt đẹp, phù hợp với các yêu cầu Android của bạn. Điều khiển game hoàn hảo cho các thiết bị màn hình cảm ứng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Pako Highway

Liên quan, thay thế