InfestStation Early Access Game kinh dị co-op Sống sót trên tàu vũ trụ

Tải về

5 (1) Atom Switch Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

InfestStation là một trò chơi hành động kinh dị co-op chủ đề khoa học viễn tưởng gợi nhớ đến Lethal Company. Trong game, một nhóm người chơi sẽ lên một tàu vũ trụ bỏ hoang đầy nguy hiểm, hợp tác với nhau để hoàn thành mục tiêu và phá hủy các cổng không gian - cầu nối với những mối đe dọa khủng khiếp.

InfestStation là game kinh dị co-op chủ đề khoa học viễn tưởng
InfestStation là game kinh dị co-op chủ đề khoa học viễn tưởng

Cốt truyện của game InfestStation

Đã 50 năm trôi qua kể từ khi tập đoàn OMICRON IX phát hiện ra một công nghệ mới có thể đưa tàu vũ trụ đến những vì sao xa xôi trong chớp mắt. Động cơ này được gọi là Crimson Drive. Trong nhiều thập kỷ, OMICRON IX đã chiêu mộ những người đầy hy vọng và nghèo khổ, đưa họ đến nơi tối tăm nhất của không gian để khai thác các hành tinh xa xôi. Từng người một rời đi và chìm vào bóng tối.

Tìm cách phá hủy các cổng không gian
Tìm cách phá hủy các cổng không gian

Được cung cấp năng lượng bởi các thế lực không thể giải thích, hoạt động của Crimson Drive đã phá vỡ ranh giới của chiều không gian, tạo ra một cánh cổng dẫn đến nỗi kinh hoàng trên mỗi con tàu sử dụng nó. Những thứ này đã xâm chiếm các tàu vũ trụ hiện đã bị bỏ hoang, hợp nhất chúng thành tổ. Mặc dù các thành viên phi hành đoàn trước đây và gia đình của họ đã biến mất, nhưng mối nguy hiểm của những vết nứt này vẫn còn.

Đối mặt với những nỗi kinh hoàng
Đối mặt với những nỗi kinh hoàng

Trong nỗ lực tuyệt vọng muốn thu thập dữ liệu ghi lại về sự kiện này, OMICRON IX đã giao nhiệm vụ cho một nhóm nhân viên quay trở lại những con tàu này, đóng các vết nứt không gian và mang các Crimson Core trở lại để để nghiên cứu. Điều này không dễ dàng và không an toàn. Nhưng phải có người làm điều đó…

Hợp tác với nhau để sống sót trước quái vật
Hợp tác với nhau để sống sót trước quái vật

Trong thế giới tương lai phản địa đàng của InfestStation game, một nhóm người chơi sẽ vào vai các kỹ thuật viên của OMICRON IX được cử đến các trạm không gian bỏ hoang, mục tiêu là giải quyết thảm họa liên chiều do các ổ đĩa Crimson này gây ra. Bị đe dọa bởi các thế lực độc ác khác, các bạn phải hợp tác với nhau để sống sót trước những nỗi kinh hoàng, trong khi tìm cách cắt đứt vết nứt liên chiều này và vô hiệu hóa Crimson Drive một lần và mãi mãi.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế