Pandora: Phía Dưới Thiên Đường Phim chính kịch Hàn Quốc

10/10 (3) Phát hành: tvN Năm: 11/03/2023 Đạo diễn: Choi Young-hoon

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Pandora: Beneath the paradise là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại chính kịch, do Choi Young-hoon làm đạo diễn, được biết rằng đây là một tác phẩm đánh dấu sự trở lại của biên kịch The Penthouse, Kim Soon Ok. Trong phim sẽ có sự xuất hiện của dàn diễn viên gồm: Lee Ji Ah, Lee Sang Yoon, Jang Heejin, Park Ki-woong, Bong Tae-gyu,...

Nội dung phim Pandora: Beneath the paradise câu chuyện của cặp vợ chồng Hong Tae Ra - Pyo Jae Hyun. Hong Tae Ra có một cuộc sống hoàn hảo bên người chồng yêu dấu Pyo Jae Hyun cùng một cô con gái cực kỳ dễ thương. Tuy nhiên, vì lý do nào đó mà cô không có bất cứ ký ức gì về quá khứ. Đến một ngày, Hong Tae Ra bỗng nhiên lấy lại được trí nhớ. Kể từ đây, hạnh phúc của cô vỡ vụn. Quá đau khổ, cô quyết định sẽ trả thù những kẻ gây ra bi kịch cho mình.

Còn về phần Pyo Jae Hyun, anh ta là một nhà phát triển thiên tài, người đã tạo ra những công nghệ đáng kinh ngạc ở lĩnh vực thần kinh. Anh ta sở hữu kỹ năng lãnh đạo tuyệt vời và được xem là ứng viên sáng giá cho chiếc ghế Tổng thống.

Bộ phim này, sẽ chính thức được phát sóng vào lúc 21 giờ (theo giờ Việt Nam) thứ 7, Chủ Nhật hằng tuần trên kênh tvN của Hàn Quốc, bắt đầu từ ngày 11/03/2023.

Trailer phim Pandora: Beneath the paradise

Thông tin thêm phim Pandora: Beneath the paradise

Thời lượng:#Đang cập nhật
Diễn viên:Lee Ji Ah, Lee Sang Yoon, Jang Heejin, Park Ki-woong, Bong Tae-gyu,...
Nhà sản xuất:Kwon Byung-wook
Đạo diễn:Choi Young-hoon
Biên kịch:Kim Soon Ok
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:16 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Pandora: Beneath the paradise

Poster phim Pandora: Beneath the Paradise
Poster phim Pandora: Beneath the Paradise
  • 672 lượt xem
Link xem Pandora: Phía Dưới Thiên Đường
Đang cập nhật