Paper Dash 1.0.0.1 Game đưa báo vui nhộn

Tải về

4 (7) Random Salad Games Miễn phí 331 Dung lượng: 14,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1

Paper Dash là game giao báo theo phong cách cổ điển, có giao diện và cảm nhận giống game Paper Boy, với nhiều hoạt cảnh vui nhộn. Nó nằm trong top 20 game miễn phí hay dành cho Windows 8.

Tham gia vào Paper Dash bạn sẽ vào vai một cậu bé đi đưa báo.

Vào một buổi chiều yên bình, mà cũng có thể là không, cậu bé đang đạp xe đi dạo trên đường thì bỗng đâm vào một chiếc thùng, và ngã. Chiếc thùng lăn ra đường, đụng phải một cái ô tô làm nó nổ tan tành. Và rồi cậu bé phải bắt đầu công việc giao báo để kiếm tiền chi trả cho những thiệt hại đã gây ra. Liệu chú có thể kiếm đủ tiền để đền chiếc xe hay không? Bạn chính là người sẽ giúp chú bé, bằng cách điều khiển chú thật nhanh và chính xác để giao được thật nhiều báo, kiếm được nhiều tiền hơn.

Paper Dash

Giao diện của game Paper Dash

Các tính năng của game giao báo Paper Dash

  • Chơi 45 cấp độ game.
  • Chọn một nhân vật bạn thích trong sáu nhân vật.
  • Thu thập báo, lon soda, chai lớn.
  • Giao báo vào hòm thư của các hộ gia đình.
  • Điều khiển trò chơi trực quan.
  • Hiệu ứng âm thanh và nhạc nền vui nhộn.
  • Hiệu ứng đồ họa hoạt hình và những khung cảnh yên bình.

Paper Dash

Các tuyến phố cần được giao báo trong game Paper Dash

Cách chơi game đưa báo vui nhộn Paper Dash

Có 6 nhân vật, 3 nam là Tommy, Danny, Johnny, 3 nữ là Sally, Jenny, Amy để bạn lựa chọn làm người đi đưa báo.

Paper Dash có 3 thành phố, mỗi thành phố lại có 3 tuyến phố và mỗi khu phố sẽ có 5 cấp độ chơi. Mỗi khu phố nhân vật sẽ nhận được tiền công giao báo khác nhau.

Paper Dash

Các thành phố trong game Paper Dash

Game bắt đầu bằng cách kể cho người chơi nghe câu chuyện vì sao nhân vật phải đi giao báo bằng một đoạn phim hoạt hình hài hước. Sau đó sẽ hiện ra bản đồ các tuyến phố phải đưa báo, và các hướng dẫn để bắt đầu. Nếu mải xem cảnh mà bạn quên mất cách chơi như thế nào thì có thể thoát ra menu chính vào phần Help để xem lại hướng dẫn.

Người chơi sẽ có 3 mạng, 10 tờ báo để bắt đầu mỗi chuyến đi giao báo của mình. Bạn nhấn phím cách trên bàn phím để cậu bé/cô bé đưa báo vào hòm thư của mỗi gia đình. Hãy cẩn thận khi nhấn phím này, bạn sẽ được thêm tiền nếu ném trúng hòm thư, mỗi lần ném trượt thì bạn sẽ mất một tờ báo. Chẳng may ném phải những thùng rác, chúng sẽ lăn ra đường và làm bạn ngã, khi đó bạn sẽ mất một mạng. Nếu bạn tung những tờ báo trúng cửa kính, làm vỡ cửa thì bạn sẽ bị trừ tiền để đền bù cho chủ nhà. Ngoài cách nhấn phím cách, bạn cũng có thể ấn chuột vào nhân vật để họ tung báo vào hòm thư.

Bạn nhớ thu thập các lon soda, chai lớn trên đường đi để kiếm thêm tiền. Những lon soda nhiều khi được để trên vỉa hè hoặc trong những bãi cỏ, nơi chơi đùa của trẻ em, vì vậy bạn phải cẩn thận khi thu thập chúng. Mỗi lon soda sẽ cho bạn thêm một số tiền nhất định, nếu thu thập được tất cả các lon soda, chai trên đường bạn sẽ nhận thêm được một khoản tiền thưởng.

Paper Dash

Tải game Paper Dash và giúp chú bé kiếm thật nhiều tiền

Nhặt những powerup để tăng thêm sức mạnh cho nhân vật, giúp phát báo nhanh hơn và kiếm được nhiều tiền hơn.

Trên đường đi bạn cũng sẽ bắt gặp những chồng báo, mỗi chồng sẽ có 5 tờ, hãy nhặt chúng để tăng số lượng báo của mình, nếu không bạn sẽ không đủ báo để phát hết cho các hộ gia đình trên tuyến đường của mình đâu.

Dùng các phím sang trái, sang phải để điều khiển cậu bé tránh các chướng ngại vật, nhặt đồ và các powerup. Bạn cũng có thể đưa nhân vật đi trên vỉa hè, trong bãi cỏ, nhưng hãy cẩn thận vì đó không phải là đường đi nên sẽ có thêm rất nhiều vật cản như cây cối, tường rào.

Có rất nhiều chướng ngại vật bạn có thể gặp phải trên đường như những quả bóng của lũ trẻ lăn ra đường, những rào chắn trên đường, hố ga, và nhớ tránh những chú chó vì nếu đến gần, nó sẽ cắn bạn. Mỗi lần va phải chướng ngại vật, bạn sẽ mất một mạng.

Khi trò chơi kết thúc, cấp độ của bạn sẽ được đánh giá dựa vào số báo bạn giao được và số lon soda bạn nhặt được. Bạn phải giao được một nửa số báo được yêu cầu để qua màn.

Paper Dash

Bảng đánh giá thành tích của bạn sau mỗi cấp độ trong game Paper Dash

Càng chơi lên các cấp độ cao, mức độ khó sẽ tăng dần, những chướng ngại vật và rủi ro bạn gặp phải sẽ nhiều hơn, những lon soda cũng được để ở những nơi oái oăm hơn. Bạn phải thật nhanh tay, nhanh mắt, quan sát và điều khiển khéo léo nhân vật của mình để tránh chúng và đưa được nhiều báo vào hòm thư.

Paper Dash

Mức độ khó tăng dần theo cấp độ

Bạn cũng có thể thu thập thêm được những vật hữu ích như Bike Basket, nó sẽ cho phép bạn mang thêm 3 tờ báo.

Tóm lại, Paper Dash là một trò chơi đơn giản, nhưng thú vị, và hấp dẫn với hoạt cảnh đáng yêu, nó phù hợp với trẻ em, không chỉ bởi nó là một trò chơi có đồ họa hoạt hình. Mà còn vì nó dạy cho trẻ biết rằng khi gây ra một sai sót nào đó thì sẽ phải tìm cách để sửa chữa và bù đắp lỗi lầm, mọi việc làm sai đều có cái giá phải trả. Bên cạnh đó, nó cũng rèn thêm kỹ năng quan sát, và sự khéo léo cho trẻ.

Bích Thủy

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 14,6 MB
  • Lượt xem: 438
  • Lượt tải: 331
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm