Partisans 1941 Game mô phỏng Thế chiến II hoành tráng

Tải về

3 (1) Daedalic Entertainment Tính phí 77 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Partisans 1941game chiến thuật thời gian thực có yếu tố lén lút, lấy bối cảnh ở mặt trận phía đông của Thế chiến II. Là một chỉ huy quân đội đứng sau chiến tuyến của kẻ thù, bạn có nhiệm vụ tập hợp một nhóm đảng phái để tiến hành chiến tranh du kích chống lại quân Đức.

Partisans 1941 là game chiến thuật thời gian thực có yếu tố lén lút
Partisans 1941 là game chiến thuật thời gian thực có yếu tố lén lút

Cốt truyện của game Partisans 1941

Trong vai chỉ huy Hồng quân Alexey Zorin, bạn thoát khỏi một trại tù của Đức Quốc xã. Hãy tập hợp một đội gồm những người lính bị bỏ lại phía sau phòng tuyến của kẻ thù và người dân địa phương. Sách cánh cùng đội quân của bạn từ các nhiệm vụ phá hoại nhỏ cho đến những cuộc tấn công lớn về phía chính quyền kẻ thù.

Game lấy bối cảnh mặt trận phía đông của Thế chiến II
Game lấy bối cảnh mặt trận phía đông của Thế chiến II

Hãy đóng vai trò chủ đạo trong một chiến dịch do các khu tham mưu của Hồng quân khởi xướng và được tiến hành bởi tất cả các đội trong khu vực: dẫn dắt cuộc tấn công vào các tuyến tiếp tế của quân Đức, với mục tiêu là có thêm thời gian để quân phòng thủ Leningrad chuẩn bị cho trận chiến lớn.

Trải nghiệm cuộc sống của một nhóm kháng chiến
Trải nghiệm cuộc sống của một nhóm kháng chiến

Tính năng chính của game Partisans 1941

  • Cách tiếp cận mới cho thể loại chiến thuật lén lút: Kết hợp chiến đấu, hoạt động lén lút, phục kích và nhiều loại vật phẩm đặc biệt để mang đến sự hỗn loạn cho hàng ngũ kẻ thù.
  • Dẫn đầu một đội quân: Xây dựng một đội do bạn lựa chọn. Sử dụng điểm mạnh của nhân vật để tìm ra giải pháp phù hợp cho các tình huống khác nhau.
  • Trải nghiệm cuộc sống của một nhóm kháng chiến: Ngoài các nhiệm vụ, bạn cũng có thể trải nghiệm cuộc sống của một người chỉ huy - phát triển căn cứ, chuẩn bị cho các nhiệm vụ tiếp theo, đảm bảo đủ nguồn lực cho sự sống còn của đội.
  • Một góc nhìn khác về Thế chiến II: Trải nghiệm câu chuyện về cuộc kháng chiến chống lại sự chiếm đóng tàn nhẫn của quân Đức ở Mặt trận phía Đông.
Thực hiện cuộc tấn công lớn về phía chính quyền kẻ thù
Thực hiện cuộc tấn công lớn về phía chính quyền kẻ thù

Nếu yêu thích các trò chơi mô phỏng chiến tranh bối cảnh Thế chiến 2, bạn có thể tham khảo thêm: Paradise Lost, Strategic Mind: Blitzkrieg, Steel Division 2, Hearts of Iron IV,…

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 225
  • Lượt tải: 77
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Partisans 1941

Liên quan, thay thế