Passpartout: Starving Artist cho iOS 1.31 Game chàng họa sĩ đói lang thang

Tải về

3 (1) Flamebait AB Tính phí 30

Passpartout: The Starving Artisttrò chơi mô phỏng hài hước cho người chơi thể hiện sự sáng tạo của mình đồng thời tiến bộ trong cốt truyện. Nhân vật chính trong game là chàng họa sĩ người Pháp nghèo khổ, lang thang ngoài đường và đang nỗ lực sinh tồn trong thế giới đầy những phòng trưng bày và các nhà kinh doanh nghệ thuật. Để giúp anh ấy, bạn cần kiểm soát bảng màu kỹ thuật số và tạo ra một vài kiệt tác để bán và có tiền sinh tồn.

Tự tay vẽ nên những kiệt tác của riêng mình trong game Passpartout: Starving Artist
Tự tay vẽ nên những kiệt tác của riêng mình trong game Passpartout: Starving Artist

Passpartout: Starving Artist là trò chơi xoay quanh thế giới nghệ thuật

Đừng nhầm lẫn Passpartout: Starving Artist là một ứng dụng hội họa. Đây là một trò chơi hoàn chỉnh với 3 cấp độ mà người chơi cần phải vượt qua nếu muốn đưa nhân vật chính của mình trở thành nghệ sĩ vĩ đại. Giúp anh ấy tạo ra những bức tranh bằng giao diện nghệ thuật cơ bản nhưng sẽ dần trở nên phức tạp hơn khi bạn tiến bộ.

Thể hiện tài năng hội họa
Thể hiện tài năng hội họa

Chàng họa sĩ của bạn sẽ sống sót hay chết đói?

Mục tiêu của người chơi trong game Passpartout: The Starving Artist là bán được các tác phẩm hội họa để giúp anh chàng họa sĩ nghèo có đủ tiền mua thức ăn, nước uống và trả tiền mua một ngôi nhà. Để làm được điều này, bạn phải tạo ra một bức tranh gây ấn tượng với những người kinh doanh nghệ thuật AI.

Trải nghiệm cuộc sống của một họa sĩ nghèo dần trở nên nổi tiếng
Trải nghiệm cuộc sống của một họa sĩ nghèo dần trở nên nổi tiếng

Hãy tiếp tục công việc, và ai biết trước được điều gì? Có thể chàng họa sĩ này sẽ trở thành danh họa Pablo Picasso tiếp theo thì sao!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.31
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 36
  • Lượt tải: 30
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế