Passpartout 2: The Lost Artist cho iOS 1.0.6 Game Chàng họa sĩ lang thang 2

Tải về

3 (1) Flamebait AB Miễn phí 32

Passpartout 2: The Lost Artist trò chơi mô phỏng phiêu lưu cho bạn khám phá thị trấn Phénix quyến rũ. Người chơi vào vai một anh chàng họa sĩ vừa bị đuổi khỏi nhà trọ, lang thang trên đường phố, mang theo chiếc giá vẽ gấp lại tiện dụng, vẽ và bán những bức tranh bằng cách sử dụng tài năng hội họa của mình.

Passpartout 2: The Lost Artist cho bạn phiêu lưu cùng chàng nghệ sĩ lang thang
Passpartout 2: The Lost Artist cho bạn phiêu lưu cùng chàng nghệ sĩ lang thang

Tải game Passpartout 2: The Lost Artist cho iOS

Trò chơi mang đến gameplay point and click dễ dàng, cho phép bạn tương tác với thế giới và khám phá thị trấn. Gamer có thể mở khóa các công cũ vẽ yêu thích trong quá trình chơi, vẽ các tác phẩm nghệ thuật của riêng mình và bán nó trên đường phố hoặc trong studio.

Người chơi cũng có thể kiếm tiền từ người dân thị trấn, chẳng hạn vẽ biển quảng cáo mới cho nhà hàng của Steve hay mua studio để làm việc tại nhà.

Tạo nên những bức vẽ tuyệt đẹp
Tạo nên những bức vẽ tuyệt đẹp

Khi tiến bộ, gamer có thể nâng cấp sự nghiệp nghệ thuật của mình bằng cách mua một studio và khám phá cửa hàng đồ hội họa bằng số tiền mình kiếm được. Thưởng cho bản thân những công cụ, vật liệu mới, chẳng hạn như sáp màu hay bức vẽ hình trái tim, tăng cường khả năng nghệ thuật của bản thân và trở nên nổi tiếng với tư cách nghệ sĩ.

Giúp chàng họa sĩ khôi phục sự nghiệp nghệ thuật huy hoàng của mình
Giúp chàng họa sĩ khôi phục sự nghiệp nghệ thuật huy hoàng của mình

Mục tiêu của người chơi trong game Passpartout 2: The Lost Artist là giúp anh chàng họa sĩ lang thang, đánh mất vinh quang sau một vụ mất tích bí ẩn, khôi phục lại sự nghiệp nghệ thuật huy hoàng trước đây. Chấp nhận thách thức ở Bảo tàng Master ở thị trấn Phénix, nơi bạn thể hiện tài năng thực sự của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 912,5 MB
  • Lượt xem: 70
  • Lượt tải: 32
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Passpartout 2

Liên quan, thay thế