Pavtube Blu-ray to Apple TV Converter 4.6 Chuyển đổi Blu-ray sang Apple TV

Tải về

3 (1) Pavtube Studio Dùng thử 381 Dung lượng: 40,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2003/XP/Vista/7/8/8.1

Pavtube Blu-ray to Apple TV Converter là một công cụ hoàn hảo được tạo ra để giúp người dùng nhanh chóng rip, chuyển đổi hoặc nén phim Blu-ray và DVD sang các định dạng tương thích với Apple TV rất nhanh chóng.

Pavtube Blu-ray to Apple TV Converter

Một số tính năng đáng chú ý:

Rip phim Blu-ray hoặc DVD từ đĩa, thư mục hay tập tin ảnh IFO/ISO

Pavtube Blu-ray to Apple TV Converter không chỉ giúp bạn rip BD trực tiếp từ đĩa Blu-ray, tập tin ISO và thư mục Blu-ray mà nó còn rip DVD từ đĩa DVD, thư mục DVD, tập tin IFO/ISO.

Khả năng tương thích cao với các thiết bị của Apple

Phần mềm này có khả năng rip phim Blu-ray hoặc DVD để phát lại trên hầu hết thiết bị Apple phổ biến, chẳng hạn như: Apple TV, ATV2, Apple TV 3, iPhone, iPhone 3G, iPhone 4, iPhone 4S, iPad, iPad 2, iPod nano, iPod classic, iPod touch 4, vv.

Công nghệ đồng bộ video và audio tiên tiến

Pavtube Blu-ray to Apple TV Converter áp dụng công nghệ đồng bộ video và audio tiên tiến, nhờ đó giúp bạn không phải lo lắng về bất kỳ vấn đề đồng bộ nào.

Nhận dạng phụ đề và track âm thanh trong phim Blu-ray/DVD

Nó có khả năng đọc tất cả phụ đề và track âm thanh trong một phim Blu-ray hay DVD, bao gồm cả Dolby TureHD Audio và DTS-HD Master Audio. Ngoài ra, người dùng có thể lựa chọn phụ đề và track âm thanh mà mình muốn để ghi sang tập tin video đầu ra.

Sao lưu/sao chép phim Blu-ray và DVD sang ổ cứng với cấu trúc ban đầu

Khi bạn sử dụng chế độ “Full Disc Copy” để truy cập bộ phim nguồn của mình, Pavtube Blu-ray to Apple TV Converter sẽ sao chép phim sang ổ cứng với cấu trúc ban đầu của Blu-ray hay DVD được giữ nguyên với tốc độ rất nhanh chóng.

Xem trước và chụp ảnh màn hình

Một cửa sổ xem trước được tích hợp để giúp bạn xem và chụp hình ảnh yêu thích từ phim nguồn trước khi chuyển đổi.

Trim và cắt clip trong đĩa DVD/Blu-ray

Chức năng Trim cho phép bạn lựa chọn các cảnh phim yêu thích để rip hoặc chuyển đổi theo ý muốn. Trong khi đó, chức năng Crop sẽ giúp bạn loại bỏ các cạnh đen và khu vực không mong muốn khỏi bộ phim nguồn một cách dễ dàng.

Tùy chỉnh cấu hình của riêng bạn

Chương trình cho phép người dùng lưu lại cấu hình thường xuyên được sử dụng làm cấu hình tùy chỉnh. Bằng cách đó, họ không cần phải điều chỉnh các thiết lập video và audio khi sử dụng chương trình.

Điều chỉnh thiết lập âm thanh và video

Một tính năng đáng ngạc nhiên khác của Pavtube Blu-ray to Apple TV Converter đó là nó cho phép người dùng tùy chỉnh chất lượng tập tin đầu ra bằng cách điều chỉnh thiết lập video và audio, bao gồm cả: video codec, tỷ lệ khung hình, tốc độ bit, audio codec, tần số lấy mẫu, tỷ lệ video và kênh âm thanh.

Thêm hình mờ cho tập tin đầu ra

Pavtube Blu-ray to Apple TV Converter hỗ trợ thêm nhiều hình mờ khác nhau cho video đầu ra, bao gồm cả: hình mờ văn bản/ảnh, hình mờ video. Nhờ đó, cho phép bạn trải nghiệm hiệu ứng ảnh trong ảnh theo một cách tốt hơn.

Tắt máy tính tự động

Ngay khi bạn nhấn tùy chọn “Shut down computer after conversion”, chương trình sẽ tự động tắt máy tính khi quá trình chuyển đổi hoàn tất.

Yêu cầu hệ thống:

  • Loại chip xử lý: Intel hoặc AMD
  • Tốc độ xử lý: 500 MHz
  • Dung lượng bộ nhớ: tối thiểu 64 MB
  • Dung lượng ổ cứng: 512 MB
  • DirectX 9.0 trở lên
  • Một ổ đĩa DVD

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.6
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 40,7 MB
  • Lượt xem: 391
  • Lượt tải: 381
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2003/XP/Vista/7/8/8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm