Pavtube Video Converter 4.6 Phần mềm chuyển đổi video nhanh chóng

Tải về

4 (4) Pavtube Studio Dùng thử 3.953 Dung lượng: 33,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1

Pavtube Video Converter là một phần mềm chuyển đổi và chỉnh sửa video chuyên nghiệp. Với nó, người dùng sẽ được cung cấp một cách dễ dàng để chuyển đổi toàn bộ video sang định dạng tương thích với thiết bị đa phương tiện của mình.

Pavtube Video Converter

Một số tính năng chính:

Rất dễ sử dụng

Chỉ với 3 cú nhấp chuột, bạn có thể hoàn tất quá trình chuyển đổi với Pavtube Video Converter, đó là: thêm video, lựa chọn định dạng đầu ra và bắt đầu chuyển đổi.

Hỗ trợ nhiều thiết bị di động và trình phát tập tin HD

Với chương trình này, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi video HD 1080p cho thiết bị di động và trình phát file HD của mình, chẳng hạn như: Apple TV 3, iPad/iPad 2/iPad 3 , iPhone 4, Galaxy S III, Motorola Atrix 4G, Motorola Xoom, Amazon Kindle Fire, Google Nexus 7 Android 4.1 Tablet, ASUS EeePad Transformer Prime, Asus Infinity TF700, Nook Tablet, HP TouchPad, Toshiba Thrive, BlackBerry PlayBook, Dell Streak, Samsung Galaxy Tab, PSP, PS Vita, PS3, Nokia N9, Galaxy Note, Droid X, Xbox 360, Archos Internet Tablet, WD TV, vv.

Chuyển đổi tập tin TiVo và DVR được ghi với tốc độ nhanh chóng

Tập tin TiVo được ghi bởi TiVo DVR hay nhiều DVR khác có thể được chuyển đổi sang file H.264/MPEG-4/MP4 để phát lại trên iPad và các thiết bị di động khác như: iPhone 4, iPod touch 4, vv. Hoặc, được chuyển đổi sang AVI/WMV để xem trong Windows Media Player và Windows Media Center.

Hỗ trợ xử lý hàng loạt

Chương trình hỗ trợ chức năng xử lý video hàng loạt. Vì vậy, bạn có thể tải và chuyển đổi nhiều hơn 1 file video cùng lúc sang định dạng video khác. Kết quả, tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Tốc độ chuyển đổi nhanh hơn gấp 6 lần

PavTube Video Converter hỗ trợ công nghệ NVIDIA CUDA và ATI Stream để giúp người dùng tăng tốc độ chuyển đổi. Nếu máy tính được trang bị card đồ họa NVIDIA hoặc AMD với công nghệ AMD APP thì tính năng tăng tốc GPU này trong chương trình sẽ tiết kiệm cho người dùng rất nhiều thời gian khi lựa chọn codec H.264 cho định dạng video đầu ra.

Chống phân mành

Tùy chọn này cho phép bạn chuyển đổi video bị phân mành sang một tập tin không bị phân mành để có thể tận hưởng hiệu ứng video tốt và rõ ràng hơn. Ngoài ra, chương trình cũng cung cấp nhiều hiệu ứng đặc biệt khác để người dùng lựa chọn.

Thêm tập tin phụ đề bên ngoài

Với phần mềm này, bạn có thể thêm phụ đề ở định dạng .srt, .ass, .ssa vào đoạn phim MXF, MOV, MTS hoặc AVCHD. Vì vậy, sẽ có thể thêm nhiều trải nghiệm vui vẻ khi phát file video được chuyển đổi.

Trim và cắt video clip

Chức năng Trim sẽ giúp bạn lựa chọn các cảnh phim mong muốn để rip hoặc chuyển đổi tùy ý và lưu các đoạn khác vào một file riêng. Trong khi đó, chức năng Crop lại cho phép bạn loại bỏ viền đen và khu vực không mong muốn của phim nguồn một cách dễ dàng.

Kết hợp nhiều video clip thành một

Nhấp chuột vào nút "Merge into one file" và chương trình sẽ giúp bạn kết hợp các video clip được lựa chọn vào một file lớn và chuyển đổi nó sang định dạng video mong muốn.

Chia tách một file lớn thành các phần nhỏ hơn

Bằng cách sử dụng chức năng Split, bạn có thể chia tách tập tin video được lựa chọn thành một vài video clip dựa trên số lượng, độ dài thời gian hoặc file mà mình cài.

Thêm hình mờ ảnh hoặc văn bản cho video

Chương trình hỗ trợ thêm hình mờ ảnh (bao gồm cả GIF), văn bản cho video clip của bạn và cho phép người dùng trải nghiệm chất lượng hiển thị video tốt hơn trên thiết bị của mình.

Tùy chỉnh âm lượng trong tập tin được lưu

Với tính năng này, bạn được phép điều chỉnh trong phim BD/DVD trước khi xuất để đảm bảo rằng mình có được trải nghiệm thưởng thức video và audio tốt hơn.

Chụp ảnh màn hình

Bạn có thể chụp và lưu lại cảnh phim yêu thích trong video sang một định dạng ảnh.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ xử lý: Intel hoặc AMD
  • Tốc độ xử lý: 500 MHz
  • Dung lượng bộ nhớ: 64 MB
  • Dung lượng đĩa cứng: 512 MB
  • DirectX 9.0

Bé Ngoan

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.6
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 33,7 MB
  • Lượt xem: 3.996
  • Lượt tải: 3.953
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm