Pax Nova Game xây dựng đế chế ngoài không gian

Tải về

3 (1) Iceberg Interactive Tính phí 04 Ngày: Yêu cầu: Windows Vista/7/8/10

Đến từ nhà phát hành của Circle Empires Rivals, Pax Novagame chiến thuật chủ đề khoa học viễn tưởng, trong đó bạn có thể khám phá một thế giới mới, hệ thống sao mới chứa đầy những điều bí mật thú vị và nguy hiểm khủng khiếp.

Khám phá hành tinh mới trong game chiến thuật Pax Nova
Khám phá hành tinh mới trong game chiến thuật Pax Nova

Nhân loại đang dần bị hủy diệt bởi ô nhiễm và chiến tranh. Sau một thế kỷ căng thẳng chính trị và vô số cuộc xung đột vũ trang, Trái đất giờ đây đang đứng trước bờ vực không thể hồi sinh. Loài người đang đứng trước cơ hội rời khỏi hành tinh đang chết này và bắt đầu lại bằng cách di cư đến Eos, đánh dấu sự khởi đầu của kỷ nguyên Pax Nova. Nhưng điều này có đủ để cứu nhân loại?

Xây dựng các thành phố vĩ đại làm nơi sinh sống cho con người
Xây dựng các thành phố vĩ đại làm nơi sinh sống cho con người

Tính năng nổi bật của game Pax Nova

Khám phá thế giới mới

Nền văn minh của bạn sẽ sớm muốn biết những gì đang diễn ra bên ngoài bầu khí quyển và mong muốn được khám phá, thuộc địa hóa hoặc thậm chí xâm chiếm thế giới mới. Mỗi hành tinh đều sở hữu các quần xã sinh vật và thách thức khác nhau, đồng thời chứa đựng vô số bí mật, sinh vật, phe phái và nhiều hơn nữa.

Chọn phe của bạn

Có 3 chủng tộc và 15 phe phái trong game Pax Nova. Mỗi phe có lối chơi và thử thách riêng. Hãy khám phá quá khứ của Eos và xác định tương lai của nó. Mọi quyết định đều phụ thuộc vào bạn.

Hệ thống ngoại giao năng động

Các tùy chọn ngoại giao mới có thể được mở khóa tùy thuộc vào đặc điểm, công nghệ, sự kiện cụ thể trên hành tinh và những quyết định của bạn.

Mỗi hành tinh đều chứa đựng vô số bí mật, sinh vật, phe phái,...
Mỗi hành tinh đều chứa đựng vô số bí mật, sinh vật, phe phái,...

Trong game phiêu lưu khám phá vũ trụ Pax Nova, hãy xây dựng các thành phố vĩ đại và mở rộng tầm ảnh hưởng của bạn thông qua các cuộc đàm phán ngoại giao, hoặc chuẩn bị cho các trận chiến trên bộ và ngoài không gian nếu xảy ra xung đột!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 94
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Pax Nova

Liên quan, thay thế