Perfect Effects Free 8.1.0 Phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí

Tải về

3 (19) onOne Software Miễn phí 7.752 Dung lượng: 94,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Perfect Effects Free là phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp và miễn phí với nhiều hiệu ứng ảnh độc đáo.

Người dùng có thể thêm vô số những điều thú vị và nâng cấp ảnh dễ dàng với ứng dụng Perfect Effects 3 Free – phiên bản kế tiếp của PhotoTools 2.6 Free.

Perfect Effects 3 Free cho phép người dùng lựa chọn trong số các hiệu ứng ảnh phong phú và có sẵn để nâng cấp và tạo phong cách mới cho những bức ảnh cũ, bao gồm các hiệu ứng để tạo ảnh HDR và hình ảnh cổ điển quen thuộc.

perfect effects 3 free

Người dùng Perfect Effects 3 Free có thể thêm tức thời hiệu ứng ảnh bất kỳ chỉ bằng một cú click hoặc kết hợp nhiều hiệu ứng để tạo ảnh bức ảnh mang tính cá nhân hóa cao. Ngoài ra, onOne Marketplace còn cung cấp nhiều hiệu ứng ảnh bổ sung hấp dẫn.

Perfect Effects 3 Free được thiết kế dựa trên công cụ Perfect Effects quen thuộc và có thể được sử dụng riêng lẻ hoặc trực tiếp cùng các công cụ chuyên nghiệp khác như Adobe Photoshop, Photoshop Elements, Lightroom hoặc Apple Aperture.

Thư viện hiệu ứng ảnh phong phú

Perfect Effects 3 Free cho phép tạo ảnh với những thay đổi nhất định bằng cách sử dụng các hiệu ứng ảnh chuyên nghiệp. Hiệu ứng ảnh được phân chia thành 4 nhóm khác nhau: hiệu ứng ảnh, chỉnh sửa ảnh tức thời, họa tiết và đường viền. Bạn có thể sử dụng những hiệu ứng trong 4 nhóm trên để nâng cấp các chi tiết và màu ảnh, thay đổi tâm trạng hay cảm xúc trong ảnh…

Kết hợp nhiều hiệu ứng

Trong Perfect Effects 3 Free, người dùng có thể kết hợp nhiều hiệu ứng với nhau để tạo nên hình ảnh mới theo ý thích của bạn trên mỗi bức ảnh riêng biệt. Người dùng cũng có thể kiểm soát cường độ của mỗi hiệu ứng cũng như sự khác biệt của mỗi hiệu ứng so với cái còn lại. Để làm được điều này, bạn có thể sử dụng chế độ độ mờ và độ chồng trong Photoshop, tính năng này hoàn toàn miễn phí.

Hóa trang cho ảnh

Người dùng dễ dàng sử dụng các hiệu ứng đã được chọn cho từng phần riêng biệt của bức ảnh với khả năng điều khiển hóa trang ảnh mạnh mẽ trong Perfect Effects 3 Free. Bạn có thể chọn dùng Masking Brush (bút vẽ hóa trang) để sử dụng hiệu ứng cho từng vùng riêng biệt và Masking Bug để tạo vùng ảnh mờ và hình ảnh tạo bởi bộ lọc.

Xem trước ảnh trực tiếp

Với tính năng xem trước ảnh trực tiếp trong Perfect Effects 3 Free, người dùng có thể xem từng hiệu ứng ảnh hiển thị như thế nào trên ảnh trước khi quyết định dùng nó. Sử dụng tính năng tiết kiệm thời gian này để khám phá các tùy chọn sáng tạo của bạn.

Chỉnh sửa ảnh dù bạn ở bất cứ đâu

Perfect Effects 3 Free tích hợp trực tiếp trong quy trình xử lý ảnh mà không phụ thuộc vào việc bạn sử dụng công cụ hay phần mềm nào. Perfect Effects 3 Free hoạt động như một plug-in trong Photoshop và Photoshop Elements hoặc với Lightroom hoặc Aperture. Không những vậy, ứng dụng này còn có thể sử dụng độc lập như một công cụ chỉnh sửa ảnh cơ bản.

Gồm những layer hoàn hảo và miễn phí

Khi tải xuống ứng dụng Perfect Effects 3 Free, người dùng đồng thời nhận được Perfect Layers để trải nghiệm đầy đủ sức mạnh của các layer mà không cần tới Photoshop.

  • Mở rộng khả năng chỉnh sửa ảnh của Lightroom & Aperture
  • Kết hợp những phần đẹp nhất của nhiều bức ảnh khác nhau
  • Chỉnh sửa ảnh chân dung hoặc ảnh phong cảnh

Có cái nhìn sâu sắc hơn

Xem tính năng chính của Perfect Effects 3 Free bằng các thao tác cụ thể. Người dùng chỉ cần nhấn vào phía trái của bức ảnh và di chuyển chuột lên vùng chấm da cam để xem thêm thông tin. Tính năng này yêu cầu cài đặt Adobe Flash Player.

Minh Lộc

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 94,7 MB
  • Lượt xem: 8.031
  • Lượt tải: 7.752
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm