Magic Photo Enhancer 1.3 Chỉnh sửa ảnh tự động

Tải về

3,9 (8) EasySector Dùng thử 5.717 Dung lượng: 5,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Magic Photo Enhancer là một công cụ cho những người yêu thích chụp ảnh nghiệp dư, giúp họ xử lý và tạo ra một bức ảnh tuyệt vời.

Phần mềm này sẽ mang đến cho người dùng một biện pháp để xử lý ảnh nhanh chóng và hoàn toàn tự động. Không chỉ thế, Magic Photo Enhancer còn hỗ trợ tính năng xử lý nhiều tệp cùng một lúc, cho phép người dùng tiết kiệm thời gian và công sức của mình.

Ứng dụng này có một giao diện trực quan và thân thiện. Tất cả những gì người dùng cần thực hiện là chọn tệp hoặc thư mục muốn xử lý và tải vào chương trình.

Magic Photo Enhancer

Sau khi thêm thư mục hoặc ảnh, những tệp được chọn sẽ hiển thị trong giao diện của Magic Photo Enhancer dưới dạng thumbnail. Nếu muốn xử lý một ảnh nào đó, bạn chỉ cần nhấp đúp chuột vào ảnh đó và chọn thư mục lưu tệp đầu ra. Sau đó, các hình ảnh sẽ được hiển thị thành một hàng ngang giống như từng thước phim một. Bạn có thể sử dụng thanh cuộn chuột để di chuyển và chọn ảnh muốn chỉnh sửa.

Magic Photo Enhancer

Sau khi hoàn tất các thao tác trên, bạn chỉ cần nhấn nút Start và để Magic Photo Enhancer xử lý hình ảnh giúp mình. Một điểm đáng kể đến của ứng dụng này là hiển thị một thanh trạng thái, cho biết tình trạng và thời gian còn lại của quá trình chỉnh sửa.

Sau khi xuất ảnh đầu ra, chương trình sẽ đặt hai hình ảnh trước và sau khi xử lý để người dùng có thể dễ dàng nhận ra sự khác biệt. Giống như tên gọi của mình, Magic Photo Enhancer đã sử dụng một số thuật toán chỉnh sửa màu nhiệm để làm sáng màu nước ảnh, hình ảnh và chi tiết trong tấm ảnh sẽ rõ nét và chân thực hơn. Nếu bức ảnh của bạn trước khi chỉnh sửa chỉ là một tấm ảnh chụp bằng máy kĩ thuật số thông thường, thì sau khi chỉnh sửa, bức hình sẽ giống như được chụp bằng máy cơ chuyên nghiệp.

Magic Photo Enhancer

Thay vì phải học và thực hiện các thao tác chỉnh sửa cầu kỳ, người dùng có thể nhờ đến sự hỗ trợ của Magic Photo Enhancer để tối ưu hóa quá trình trên.

Hạn chế của bản dùng thử:

Cho phép chỉnh sửa tối đa 10 bức ảnh.

Thùy Vân

3,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 5,4 MB
  • Lượt xem: 6.083
  • Lượt tải: 5.717
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm