Perfect World: Revolution cho iOS 1.8.3 Game Thế Giới Hoàn Mỹ màn hình dọc mới

Tải về

3 (1) Fedeen Games Miễn phí 08

Perfect World: Revolution là một game MMORPG mới thuộc game saga nổi tiếng Thế Giới Hoàn Mỹ, cho bạn bước vào một thế giới với đầy yếu tố giả tưởng. Tại đây, bạn có cơ hội khám phá vũ trụ tươi đẹp trong giao diện màn hình dọc.

Perfect World Revolution cho bạn trải nghiệm game Thế Giới Hoàn Mỹ ở màn hình dọc

Trong game Perfect World Revolution, bạn phải tùy chỉnh nhân vật của riêng mình trong khi chọn thể loại mình muốn. Giống như các trò chơi khác trong saga này, bạn có thể chọn giữa 7 lớp nhân vật khác nhau để điều khiển sức mạnh của mình cho từng loại. Sau khi chọn và tùy chỉnh nhân vật xong, bạn sẵn sàng bước vào vũ trụ với đầy bí mật rộng lớn này và hoàn thành vô số nhiệm vụ đang chờ đợi.

Ở giao diện màn hình dọc mới này, Perfect World Revolution cho bạn trải nghiệm điều khiển rất khác so với các game MMORPG. Không còn phải sử dụng cả 2 tay để điều khiển, giờ đây, bạn có thể thực hiện một số hành động chỉ bằng một ngón tay. Chẳng hạn di chuyển nhân vật của mình di chuyển tự do xung quanh từng khu vực của bản đồ hoặc tự động hóa các cuộc hành trình cho những nhiệm vụ mà mình thực hiện.

Không chỉ vậy, trong Perfect World: Revolution, bạn cũng có thể tham gia cùng những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới để tạo nên các bang hội hùng mạnh. Điều này giúp tăng sức mạnh của bản thân trong khi thăng hạng toàn cầu bằng cách đánh bại các kẻ thù khác nhau.

Chuyển đổi giữa các lớp nhân vật nhanh chóng, dễ dàng

Tải game trong Perfect World: Revolution cho iOS

Nói chung, Perfect World: Revolution được triển khai theo màn hình dọc cho phép bạn thưởng thức vũ trụ trong Perfect World từ một góc nhìn khác. Chiến đấu không mệt mỏi, tận dụng tối đa sức mạnh của nhân vật để đánh bại từng đối thủ trong khi tạo ra mối quan hệ với những người chơi khác.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,9 MB
  • Lượt xem: 48
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế