Peridot cho Android 1.0.0 Game nuôi thú ảo AR vui nhộn

Tải về

3 (1) Niantic Miễn phí 10

Peridot là game nuôi thú ảo được phát triển dựa trên công nghệ AR tiên tiến. Trong trò chơi này, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ những con vật ảo dễ thương ở ngay xung quanh khu vực mình sống. Tận hưởng cuộc sống vui nhộn cùng những con thú này ngay bây giờ!

Nuôi nấng và phát triển các thú cưng Peridot đáng yêu của bạn

Game Peridot được phát triển theo phong cách AR sẽ mang đến cảm giác trải nghiệm hoàn hảo, được coi là phiên bản nâng cấp vượt trội của Pokémon GO. Những con thú xinh đẹp, kỳ la và siêu dễ thương đang xuất hiện khắp khu phố của bạn và người chơi cần hành động nhanh chóng để có cơ hội nuôi dưỡng và làm quen với chúng.

Để bắt đầu game, bạn sẽ chọn nhân vật đại diện cho mình, có thể là nam hoặc nữ, đặt một cái tên thật ngầu và chơi thôi!

Chơi, phiêu lưu và thỏa sức sáng tạo với các sinh vật đáng yêu của bạn

Tính năng nổi bật của game Peridot cho Android

Thu thập thú cưng tưởng tượng trong thế giới thực

Cách chơi của Peridot khá giống với tựa game Pokemon Go nổi tiếng khi người chơi phải tìm cách thu thập những thú cưng xuất hiện xung quanh mình và nuôi chúng thành những con trưởng thành mạnh mẽ. Khi thấy Peridot xuất hiện trên màn hình, bạn chỉ cần tương tác đúng thời điểm để thu thập chúng. Mỗi con thú sở hữu một khả năng phòng thủ nhất định, vì vậy hãy hành động nhanh chóng trước khi chúng kịp thời trốn thoát.

Người chơi sẽ phải di chuyển liên tục để tìm những thú cưng xuất hiện ngẫu nhiên trên bản đồ. Nhớ rằng, nhờ công nghệ AR mà bản đồ cũng chính là khu vực bạn sinh sống.

Hệ thống pet đa dạng

Game có một hệ thống Peridot đa dạng gồm những con thú được lấy nguồn gốc từ phim ảnh, truyện tranh, trò chơi điện tử hay một số lấy cảm hứng từ cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra, bạn cũng có thể xây dựng một đội sưu tập thú cưng của riêng mình và nhân giống chúng để tạo ra những sinh vật đặc biệt.

Đồ họa đẹp

Vì được xây dựng dựa trên sự tương tác giữa game và đời thực nên chất lượng hình ảnh trong game được đánh giá ở mức tương đối. Tuy nhiên, Tuy nhiên, hình ảnh trong game được sắp xếp khá hợp lý kết hợp với họa tiết được mô tả khá sắc nét chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Thú cưng mang hình thù lạ mắt và rất dễ thương.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 35
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Peridot

Liên quan, thay thế